Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 6 TP HCM

1. Tìm màu chủ đạo hợp với phong cách của shop
   Dựa vào mặt hàng bạn kinh doanh sẽ giúp ích rất nhiều trong việc định hình phong cách và Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 6 TP HCM phù hợp 

   Ví dụ như bạn bán đồ unisex cá tính thì cách bày trí nên theo kiểu tối giản nhưng đầy cá tính với những gam màu pha trộn, mạnh mẽ, điểm 1 vài họa tiết bắt mắt, cá tính. Khuyên bạn nên chọn màu chủ đạo là đen, trắng, hoặc xám, điểm nhấn là ảnh màu sắc hoặc những đồ dùng màu cực nổi nhưu đỏ, cam,… Tuy nhiên tránh chọn màu quá lòe loẹt và bày trí quá nhiều điểm nhấn nha.

   Tương tự những phong cách công chúa ngọt ngào thì màu sắc cũng nên chọn theo tông ngọt nha. Ví dụ như tông cam, hồng, trắng,…

2. Trang trí mặt tiền
   Việc trang trí mặt tiền nếu không gian shop quần áo của bạn nhỏ là rất quan trọng. Tận dụng không gian bền ngoài cửa hàng để giúp tiết kiệm không gian bên trong nhé. Gợi ý cho bạn là nên trang trí kết hợp hoa, đèn, cây cảnh tùy ý. Lưu ý là sử dụng cửa kính rộng tối đa để bên ngoài có thể nhìn “xuyên thấu” vào bên trong giúp không gian rộng và đặc sắc hơn nha.

   Hoặc nếu bạn không thích đèn hay cây cảnh,… trang trí ngoài cửa hàng thì lời khuyên cho bạn là sơn màu tường  thật nổi để thu hút nha. Tuy nhiên lưu ý là đừng phá hỏng phong cách bên trong cửa hàng nhé. Ví dụ màu bên trong cửa hàng là màu đen, trắng, phong cách mạnh mẽ, cá tính thì đừng sơn mặt tiền màu hồng nữa tính nhé.

3. Tìm đồ nội thất hợp lý
   Với không gian nhỏ nên sử dụng gương nhiều hơn mình thường 1 chút nhé để “ăn gian” không gian, lại giúp khách hàng có thể ngắm nghía bản than dễ dàng hơn. Gợi ý nữa là bạn nên sử dụng tranh treo tường hay vẽ trực tiếp lên tường để tạo điểm nhấn nhé. Nếu không gian quá shop quần áo nhỏ quá, bạn đừng nên sử dụng ghế sofa hay những đồ nội thất cồng kềnh gây vướng và choán hết diện tích cửa hàng. Dưới đây là một số hình ảnh giúp bạn lên ý tưởng cho việc bày trí đồ trong shop của mình nha.

4. Xem lại đối tượng khách và mặt hàng kinh doanh
   Điều này hơi ngoài lề một chút, nhưng đây là yếu tố bạn nên lưu ý. Nếu mặt hàng của bạn hướng đến quá nhiều đối tượng khách hàng thì bắt buộc lượng hàng hóa cần bày biện là rất lớn. Điều đó sẽ khiến không gian nhỏ hẹp của shop bạn là không đủ.

   Từ những thông tin tin gợi ý trên, chắc chắn bạn đã tìm ra phong cách cho riêng mình rồi phải không? Đừng nói là 1000 cách trang trí mà 2000 hay hơn thế nữa là đều phụ thuộc vào trí tưởng tượng và cách áp dụng thông tin trong bài của bạn nha. Chúc bạn thành công.



Các tin khác

@ Facebook f