Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 12 TP HCM

   Để đưa ra được những lời khuyên hữu ích sao cho Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 12 TP HCM chuẩn phong thủy là không hề đơn giản bởi mỗi showroom có một vị trí đặc điểm và Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 12 TP HCM không giống nhau. Tuy nhiên xét về mặt bằng chung tính theo các hạng mục thi công showroom thì TTA Décor mạo muội đưa ra 7 mẹo hút tài lộc của những showroom trưng bày sản phẩm. Mời bạn đọc đón xem!

Trước khi tin vào bài viết này, có lẽ chúng ta nên  trả lời câu hỏi sau.

1.Tại sao cần thiết kế chuẩn phong thủy cho showroom? Điều đó có thực sự là mê tín?
     Phong thủy có tuổi đời hơn 5000 năm –là một yếu  tố tâm linh không thể thiếu của người Trung Hoa. Dân gian có câu: Thứ nhất là mệnh, thứ nhì là vận, thứ ba là Phong Thủy, thứ tư là tích âm đức, thứ năm là đọc sách. Thì 3 thứ đầu là do trời định.

   Con người nhờ trí tuệ thông minh tác động lên phong thủy tạo được nguồn năng lượng tốt. Trong kinh doanh thì yếu tố này cực kỳ quan trọng , nó giúp tạo năng lượng tích cực tới cảm xúc mua hàng của khách . Năng lượng lớn thì tất lẽ cảm xúc tích cực cũng tăng theo và khả năng bán được hàng sẽ cao.

   Như vậy phong thủy không phải mê tín mà thật ra đó là trí tuệ của con người đã được chắt lọc qua bao thế hệ đúc rút mà thành.

2. 7 Mẹo hút tài lộc trong thiết kế showroom nhờ phong thủy
   Thực chất việc mua sắm là một trải nghiệm cảm xúc của khách hàng. Trong một showroom bạn sẽ là người chăm sóc trải nghiệm đó của khách hàng thật tốt.

 Thiết kế biển hiệu chuẩn phong thủy
   Bạn hãy bước ra khỏi showroom nhìn vào biển hiệu của chính mình, so sánh với những biển hiệu bên cạnh, bạn sẽ bước vào showroom nào đầu tiên?

   Bạn muốn tạo ra một dòng chảy năng lượng mạnh mẽ cuốn hút khách hàng về phía showroom của bạn mà không phải nơi khác? Vậy năng lượng phong thủy biểu hiện ở: Biển hiệu đẹp , sáng, phông chữ rõ ràng mạch lạc và độc đáo.

Thiết kế hướng showroom chuẩn phong thủy
   Thông thường  hướng showroom cần được sắp xếp sao cho phù hợp với cung mệnh của gia chủ. Điều này được xây dưng nhờ thuyết tương sinh ngũ hành. Có tất cả là 8 cung bát trạch chia làm 2 nhóm:Đông tứ trạch và Tây tứ trạch.

  • Gia chủ thuộc đông tứ trạch với các cung: như Chấn, Tốn, Khảm, Ly>> hướng nên chọn là đông, đông nam, bắc và nam.
  • Gia chủ thuộc Tây tứ trạch với cung: Càn, Khôn, Cấn, Đoài>> Hướng nên chọn: Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây.

Mặt tiền showroom
   Nên chọn nơi có mặt tiền rộng vì đây chính là cửa hút khí, rộng rãi thì khí có năng lượng tích cực càng lớn, tạo không gian thoáng đãng mang lại sự thoải mái và luồng sinh khí tốt đẹp cho khách hàng.

Vị trí
   Nên chọn vị trí showroom thuộc thế đất Long mạch. Nơi có luồng khí giao hòa âm dương hài hòa. Mang lại vương khí cho showroom.

   Không nên chọn những nơi

  • Ngã ba chữ Y: nằm ở ngã ba chữ Y phải chịu hai luồng khí không tốt. Hơn nữa, hình dạng này là lý do giái thích cho những vụ tai nạn do ô tô thường chệnh choạng lao vào địa điểm kinh doanh của bạn.
  • Ngã ba chữ T: Bị xem như là một vị thế bị mũi tên độc đâm vào. Kinh doanh lụi bại

   Cách hóa giải khi showrom của bạn trót nằm ở vị trí trên:Có thể trồng cây xanh cản mũi tên độc giúp hài hòa âm dương ngũ hành.

Màu sắc trong showroom
   Theo gu thẩm mỹ trong Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 12 TP HCM thì màu sắc nên kết hợp hài hòa có điểm nhấn độc đáo. Tuy nhiên màu cơ bản bao trùm showroom nên chọn màu gì cho hợp phong thủy. Theo TTA Décor màu sắc trong trang trí showroom nên chọn hợp với cung mênh gia chủ. Cụ thể

   Trong nguyên lý Ngũ Hành, thì môi trường bao gồm có 5 yếu tố là Kim, Mộc, Thủy, Thổ và Hỏa. Với mỗi yếu tố thì đều có màu phù hợp tương sinh và tương khắc. Nếu tuân theo đúng luật phong thủy sẽ giúp bạn kinh doanh thành công hơn.

  • Kim : gồm màu trắng và sắc ánh kim  >>>Sử dụng tông màu sáng và sắc ánh kim kết hợp cùng với các tông màu vàng, nâu do đây là những màu sắc sinh vượng rất tốt.
  • Mộc (cây cỏ) có màu xanh và màu lục>>>  Nên sử dụng tông màu xanh và kết hợp cùng với tông màu xanh biển sẫm, màu đen.
  • Thuỷ (nước): màu xanh biển sẫm, màu đen. Bạn mệnh Thuỷ nên sử dụng tông màu đen và màu xanh biển sẫm.
  • Hoả (lửa) bao gồm màu đỏ và màu tím. Bạn thuộc mệnh Hoả thì nên sử dụng các tông như màu hồng, màu đỏ, màu tím
  • Thổ (đất) gồm các màu vàng, cam và nâu. Bạn thuộc mệnh Thổ thì nên sử dụng các tông màu như vàng đất hay nâu.

   Màu sắc trang trí trong showroom lấy tone màu chủ đạo màu hợp mệnh gia chủ , đông thời trang trí logo hay biển hiệu cũng được kết hợp xuyên suốt từ ngoài vào trong showroom mang tới sự dễ chịu với thị giác người nhìn.

   Sàn nhà cũng có một lưu ý đặc biệt đó là nên làm sàn màu tối tạo cảm giác chắn chắn và bình yên.

   Nếu có gam màu nổi thì cũng là gam màu có cấp độ trầm ứng với tone màu ấy.

Thiết kế quầy kệ với hình khối chuẩn phong thủy
   Với thiết kế quầy kệ bạn nên tuần theo quy tắc dùng hình khối trong phong thủy. Ngoài sự đa dạng tạo cho không gian showroom sự năng động và bắt mắt thì bạn vẫn nên chú ý về mệnh gia chủ

  • Hành Kim: hình tròn, hình oval, hình elip, đường kẻ thẳng..
  • Hình khối trong phong thủy Hành Mộc: hình trụ tròn, hình chữ nhật
  • Hình khối trong phong thủy Hành Thủy hình lượn sóng, hình zigzag, hình dạng uốn khúc
  • Hình khối trong phong thủy Hành Hỏa các hình dạng nhọn như hình tam giác, hình chóp
  • Hình khối trong phong thủy Hành Thổ hình vuông, hình vuông có bo góc, hình chữ nhật có bo góc.

Thiết kế ánh sáng hài hòa với màu sắc
   Tùy từng khu vực mà ánh sáng sẽ có điểm nhấn tập trung vào sản phẩm phù hợp tạo sự thích thú với thị giác khách hàng.

3. Liên hệ đơn vị tư vần thiết kế thi công showroom đẹp và  chuẩn phong thủy
TTA Décor là đơn vị uy tín Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 12 TP HCM đẹp và tư vấn miễn phí phong thủy trong quá trình thi công Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 12 TP HCM . Do đó khách hàng đã đến và làm dịch vụ tại đây đều rất hài lòng về sự chuyên nghiệp và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ TTA Décor



Các tin khác

@ Facebook f