Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 11 TP HCM

     Cửa hiệu của showroom nên đặt theo hướng chính Bắc hoặc chính Đông không nên đặt theo hướng Đông Bắc, Tây Nam để tránh sát khí của thời tiết. Mặt tiền của showroom nên rộng rãi vì đây là lối đi chính và là cửa nạp khí cho cả cửa hàng. Bởi không có sinh khí thì sẽ không có tài khí thậm chí làm hỏng vận khí của chủ nhân.

   Không nên chọn những nơi ngã ba hình chữ T hay chữ Y để làm showroom vì tại những vị trí này, việc buôn bán, kinh doanh sẽ không gặp nhiều thuận lợi như ý. Hoặc trong những trường hợp xảy ra sự cố thường sẽ không có lối thoát hiểm.

Nếu bạn buộc phải mở cửa hàng tại những vị trí này thì phải có biện pháp để hóa giải hung sát:

  • Sửa lại mặt tiền để tránh sát khí của đại lộ chiếu trực tiếp;
  • Trồng cây hoặc chậu cảnh trước cửa để giảm hung sát;
  • Thường xuyên đổ nước trước cửa nhà vì nước có tác dụng giảm hung sát.

     Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 11 TP HCM cũng nên chú ý đến màu sắc chủ đạo sao cho phù hợp với gia chủ:

   Theo phong thủy học mỗi mệnh trong ngũ hành đều có màu sắc khác nhau. Theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ nếu muốn hưng thịnh thì phải chọn màu theo mệnh của gia chủ, ví dụ người có ngũ hành mộc nên Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 11 TP HCM có màu xanh lục nhạt.

   Ngoài ra tính tương sinh của ngũ hành như Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Vì vậy những người thuộc hành Mộc ngoài việc chọn màu xanh để làm showroom thì có thể chọn màu đen vì Thủy sinh Mộc. Hiện tượng xung khắc của ngũ hành theo nguyên tắc Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thuỷ, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Vì thế người mệnh mộc không nên dùng màu trắng vì màu trắng là màu của Kim, mà Kim lại khắc Mộc.

   Đặt đơn vị Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 11 TP HCM có kinh nghiệm

   Không đâu có thể tư vấn về phong thủy cùng lựa chọn chất liệu phù hợp cho bạn hơn là đơn vị Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 11 TP HCM nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Thực hiện công trình cho nhiều đơn vị, giúp họ có kiển thức cũng như kinh nghiệm thực tế, việc phối hợp giữa yêu cầu về thẩm mỹ với tính phong thủy được hài hòa hơn.



Các tin khác

@ Facebook f