Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 10 TP HCM

1. Showroom kết hợp gỗ và ánh sáng

     Màu sắc của gỗ tự nhiên chưa bao giờ hết thu hút đối với khách hàng, nhất là những người yêu thích sự lịch lãm, sang trọng. Vật liệu gỗ được yêu thích nhất chính là gỗ tự nhiêu với màu nâu hoặc socola ngọt ngào sẽ đem lại cho không gian sự thu hút đặc biệt. Tuy nhiên mọi sáng tạo đều cần phải chú ý đến điểm nhấn và sự đồng bộ để điều hướng khách hàng một cách tốt nhất.
Một điều quan trọng không thể bỏ qua là khi sử dụng gỗ tự nhiên trong showroom cần bố trí hệ thống ánh sáng tốt cho showroom. Nó vừa có tác dụng làm nổi bật những đường nét của gỗ vừa giúp showroom trở nên đẹp và tích cực hơn trong khách hàng.

2. Showrooom chuyển tải thông tin bằng hình ảnh

     Những hình ảnh sinh động và đặc trưng của thương hiệu công ty là lựa chọn được nhiều showroom lựa chọn. Với mục đích vừa là nới trưng bày sản phẩm còn là nới giúp quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng. Thay vì những quyển catalog dày truyền thống những showroom được trang trí với hình ảnh bắt mắt, độc đáo sẽ dễ dàng hấp dẫn khách hàng đến showroom hơn.

3. Showroom nghệ thuật

     Đây là một xu hướng mới tùy vào từng sản phẩm trưng bày tại showroom. Chủ đầu tư của showroom nghệ thuật thương sử dụng các hình ảnh trang trí để kể một câu chuyện phát triển của chính mình một cách nghệ thuật. Vậy nên showroom gần như rất ít các đồ vật trang trí không cần thiết.

   TTA Décor với kinh nghiệm nhiều năm trong Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 10 TP HCM, chúng tôi tự tin có thể Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 10 TP HCM chuyên nghiệp, thu hút khách khách hàng ngay khi bước vào showroom. Mọi thông tin cần tư vấn bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0911 343 553 để được giải đáp nhé.



Các tin khác

@ Facebook f