Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 1 TP HCM

Những lưu ý khi thiết kế showroom
   Quá trình Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 1 TP HCM và thi công Showroom là một bước rất quan trọng để có thể đem đến thành công cho doanh nghiệp trong ấn tượng đầu tiên của khách hàng

   Từ những đặc điểm trên, việc có một showroom đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng và cần thiết.

   Các công ty nội thất luôn thấu hiểu mong mỏi của các đơn vị kinh doanh để đưa ra những mẫu Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 1 TP HCM đẹp nhất vừa phải đảm bảo tính thẩm mĩ không chỉ để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được đặc trưng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

   Công ty Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 1 TP HCM đẹp với nhiều mẫu thiết kế hiện đại và nội thất thoáng mát những cửa hàng showroom đang dần thay thế những cửa hàng shop với số lượng khách hàng chú tâm đến lĩnh vực này một nhiều.

   Với không gian Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 1 TP HCM nhiều sản phẩm hơn so với shop chính vì thế chủ cửa hàng có thể buôn bán được rất nhiều sản phẩm với số lượng lớn, nghĩ đến lợi thế kinh doanh mở showroom nhiều chủ đầu tư đã và bắt đầu tìm kiếm công tyThiết kế nội thất Showroom - cửa hàng quận 1 TP HCM hiểu được nhu cầu đó công ty tuyển chọn những kiến trúc sư chuyên về lĩnh vực này và hiện nắm giữ trong tay rất nhiều showroom đẹp và hiện đại 2019.

Các mẫu thiết kế showroom đẹp
Showroom Plus
   Showroom Plus là một cửa hàng hàng đầu cho các nhà điều hành điện thoại di động lớn nhất Ba Lan được thiết kế bởi nhóm A+D. Đội ngũ thiết kế A+D do kiến trúc sư Marek Witaszewski đã đưa ra kế hoạch thiết kế nội thất rất hiện đại và đầy đủ màu sắc showroom đẹp này.

Showroom Audi AreA1 tại Barcelona
   Phòng trưng bày Audi AreA1 tại Barcelona – Tây Ban Nha được Schmidhuber và các cộng sự của ông thiết kế dựa trên ý tưởng sân khấu triển lãm ô tô và kinh nghiệm lái xe của khách hàng. Showroom ấn tượng này được định hình khi các nhà thiết kế tham khảo khung lưới tản nhiệt áp được lắp đặt trong các mô hình xe hơi mới.

   Đây cũng là cuộc triển lãm để khởi đầu cho chiến dịch tiếp thị chiếc Audi AreA1 mới trên toàn Châu Âu.

Showroom Roca London
   Showroom Roca London được thiết kế với phần tường trắng nhấp nhô, bao quanh chỗ tiếp tân và khu vực phòng khách. đây là showroom ấn tượng này do nhóm kiến trúc sư Zaha Hadid hoàn thành ở London để quảng cáo cho thương hiệu phòng tắm Roca của Tây Ban Nha.

Triển lãm Oasis ở Trung Quốc
   Trung tâm triển lãm Oasis ở Trung Quốc do nhóm thiết kế Marques&Jordy London đảm nhiệm. Đây là một trong những showroom đẹp trong hàng loạt showroom giới thiệu động cơ motor ở Trung Quốc.

Showroom  B&B Italia
   Showroom trưng bày đồ nội thất thương hiệu B & B Italia trong một nhà kho công nghiệp cảng ở Tel Aviv đã được kiến trúc sư Pitsou Kedem người Israel hoàn thành.

Showroom dự án cao tầng Condominiums Picasso
   Phòng trưng bày này nằm ở thành phố Toronto. Các nhà đầu tư đã mở showrom ấn tượng này nhằm giới thiệu với khách hàng các căn hộ nằm trong dự án nhà cao tầng Condominiums Picasso.

 



Các tin khác

@ Facebook f