Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng huyện Nhà Bè TP HCM

     Đứng trước khó khăn đó, mô hình nhà ở kết hợp làm kinh doanh hiện nay xuất hiện như một phương án giải quyết vô cùng hợp lý bởi những tính năng kết hợp rất độc đáo mang lại sự tiện nghi cho gia đình của chủ đầu tư trong việc sinh hoạt và cả kinh doanh.

    Với đặc thù có vị trí địa thế đẹp, tọa lạc tại những nơi đô thị sầm uất, địa chỉ dễ tìm nên các gia đình thường kết hợp nhà ở với kinh doanh để có thể tối ưu được nhiều yếu tố công năng mà vẫn đảm bảo tiện nghi sinh hoạt cho chủ đầu tư.

   Dưới đây là mẫu Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng huyện Nhà Bè TP HCM một tòa nhà văn phòng mới mà TTA Décor vừa mới hoàn thành tại thành phố HCM. Công trình được chủ đầu tư kì vọng tiếp nối sự phát triển kinh doanh của gia đình. Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng huyện Nhà Bè TP HCM với mặt tiền là phong cách tân cổ điển, được lược giản bớt chi tiết thừa để phù hợp nhất với việc kinh doanh.

THIẾT KẾ NHÀ Ở KẾT HỢP LÀM VĂN PHÒNG, SHOWROOM 
   Công trình nhà ở kết hợp văn phòng, showroom được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Với kiến trúc tân cổ điển có các đường nét xây dựng tinh tế, các đường cong nghệ thuật mềm mại tạo nên nét đẹp đẳng cấp trong công trình mang đến ấn tượng mạnh mẽ và cực kì thu hút đối với khách hàng khi đến với showroom.

   Bên ngoài mặt tiền là các khung cửa kính lớn phù hợp cho việc trưng bày sản phẩm. Lan can sắt nghệ thuật màu tối làm tăng độ tương phản cho hình ảnh bên ngoài công trình. Công trình làm nổi bật ấn tượng cho cả khu phố, thiết kế cũng phù hợp với một tuyến phố shop house.

   Sử dụng nguyên – vật liệu xây dựng chất lượng cao cấp cũng như toàn bộ bề mặt ngoại thất đều sử dụng kính cường lực chắc chắn mang đến sự sang trọng, vẻ đẹp thời thượng hơn cho mẫu nhà ở kết hợp showroom. Thiết kế đại sảnh khang trang và bề thế sẽ là nơi tiếp đón khách hàng tốt nhất khi kinh doanh. Lấy tông màu trắng làm chủ đạo trong nét kiến trúc tân cổ điển, các kiến sư của TTA Décor đã thành công trong việc làm nổi bật thiết kế của toàn ngôi nhà kết hợp văn phòng, showroom trên tuyến phố đông đúc, náo nhiệt.

   Sân thượng ngoài trời được sử dụng làm điểm áp mái và xung quanh được trồng cây xanh. Sắc xanh trên nền trắng vừa làm diểm nhấn thu hút vừa mang đến sự thông thoáng, dễ chịu cho công trình nhà ở. Từng chi tiết thiết kế đều được các kiến trúc sư tỉ mỉ tạo hình để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho ngôi nhà.

BẢN VẼ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG CỦA NHÀ Ở KẾT HỢP VĂN PHÒNG, SHOWROOM
   Vì là không gian trưng bày sản phẩm nên mẫu nhà kết hợp showroom được các kiến trúc sư dành phần lớn diện tích tầng 1 là khu vực bán hàng và bài trí sản phẩm muốn PR. Việc thiết kế diện tích này sẽ tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn cho khách hàng khi bước chân vào showroom. Ngoài ra, trong showroom còn có đầy đủ khu vực văn phòng làm việc của nhân viên với diện tích phòng kế toán 15m2 dành cho hai nhân viên phụ trách cửa hàng. Thiết kế phòng nghỉ tiện lợi cho nhân viên cùng nhà vệ sinh khép kín đáp ứng nhu cầu cá nhân cũng được nhân viên TTA Décor chú trọng một cách khéo léo và tinh tế.

    không gian phân chia diện tích cân đối, không bài phối quá nhiều khu vực để tránh làm rối mắt không gian trưng bày sản phẩm. Cách thiết kế này sẽ phù hợp với những đơn vị kinh doanh cá thể, muốn kết hợp không gian sống bên trên với không gian kinh doanh tại tầng dưới. Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đáp ứng công năng sinh hoạt của gia đình mà vẫn có thể làm tăng nguồn tài chính gia đình.

   Mong muốn mang tới không gian nhà ở kết hợp văn phòng, showroom sự sang trọng và đẳng cấp, mỗi một nét kiến trúc xây dựng đều được các kiến trúc sư tỉ mỉ thiết kế, xây dựng mang sự thoải mái cho khách hàng, sự ưng ý, hài lòng cho chủ đầu tư. Không chỉ sáng tạo trong phương thức xây dựng, các kiến trúc sư của TTA Décor còn vô cùng tinh tế trong việc nắm bắt những ý tưởng để nâng tầm giá trị của công trình lên một tầng cao mới, khiến khách hàng cảm thấy thích thú với công trình.

   Nếu đang tìm kiếm một hình thức kinh doanh nhỏ gọn, không tiêu tốn chi phí mặt bằng hàng năm thì hãy thử tham khảo mô hình kiến trúc nhà ở kết hợp kinh doanh mà TTA Décor. Chúng tôi tin tưởng rằng bằng nét đẹp hiện đại và cao cấp trong mỗi công trình sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn.



Các tin khác

@ Facebook f