Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng huyện Hóc Môn TP HCM

Thiết kế showroom rượu bằng gỗ với phong cách sang trọng

   Sử dụng gỗ trong Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng huyện Hóc Môn TP HCM rượu mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp, ấm áp làm nổi bật những chai rượu được trưng bày.

  Thiết kế showroom rượu với hệ thống tủ kệ bằng gỗ.
   Gỗ là vật liệu chủ yếu được sử dụng trong thiết kế cho hệ thống tủ kệ trưng bày trong showroom rượu. Bởi gỗ là vật liệu dễ gia công, có thể dễ dàng thiết kế thành nhiều kiểu dáng kệ khác nhau. 

   Gỗ có độ chắc chắn, độ bền và khả năng chịu lực tốt, mang lại cảm giác vững chãi an toàn để đặt những chai rượu lên. 

   Hơn nữa màu gỗ trầm với những vân gỗ tự nhiên giúp làm tăng thêm đẳng cấp cho những chai rượu trưng bày trong showroom.

  Thiết kế khu vực quầy bar, thu ngân bằng gỗ

   Tiếp đến khu vựa quầy bar và khu vực thu ngân trong thiết kế showroom cũng cần đặc biệt chú ý. Bởi nơi đây là khu vực tập chung nhiều khách hàng, nơi khách hàng ngồi nhâm nhi thưởng thức rượu là khu vực để khách hàng nghiên cứu, lựa chọn và nhận được sự tư vấn tốt nhất, thúc đẩy khách hàng đến quyết định cuối cùng khi mua sắm, từ đó giúp công việc kinh doanh của bạn được tốt hơn.

Sử dụng sàn nhà  showroom rượu bằng gỗ

   Không chỉ là những kệ trưng bày bằng gỗ, quầy bar bằng gỗ mà sàn nhà showroom rượu được lát bằng gỗ sẽ mang đến không gian ấm áp, gần gũi, mà vẫn sang trọn đẳng cấp giúp cho những sản phẩm của bạn được trở nên nổi bật hơn.

   Ánh sáng đèn sáng màu vàng trắng trong showroom kết hợp với sàn gỗ sẽ mang đến không gian sang trọng đặc biệt phù hợp với những không gian thiết kế showroom rượu cao cấp.

   Một showroom rượu được sử dụng gỗ cho tất các các đồ nội thất sẽ tạo được ấn tượng, bắt mắt. Giúp thu hút được sự chú ý của khách hàng đến showroom đồng thời làm nổi bật không gian trưng bày những chai rượu.

   Sử dụng gỗ để Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng huyện Hóc Môn TP HCM rượu là một sự lựa chọn đúng đắn  tuy rằng chi phí đầu tư ban đầu cao, nhưng chắc chắn những gì nó mang lại cho doanh thu của bạn thì sẽ làm bạn hài lòng.

TTA Décor chuyên thiết kế thi công trọn gói showroom

   Với 7 năm kinh nghiệm công ty cổ phần TTA Décor là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn không chỉ khu vực Hồ Chí Minh mà khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

   Với đội ngũ nhân viên Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng huyện Hóc Môn TP HCM, thi công có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm  trong thiết kế showroom cùng hệ thống xưởng sản xuất nội thất. Chúng tôi đã thi công hàng trăm nghìn showroom cho các doanh nghiệp lớn nhỏ.

   Chúng tôi nhận Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng huyện Hóc Môn TP HCM cho khách hàng từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến sản xuất từng mẫu nội thất showroom. Do có hệ thống nhà xưởng, chúng tôi chủ động sản xuất nên giá thành chi phí nội thất showroom sẽ rẻ hơn so với các đơn vị khác.

   TTA Décor cam kết hoàn thành đúng tiến độ, đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế showroom rượu sang trọng, hiện đại, phù hợp với chi phí cũng như qui mô của doanh nghiệp.



Các tin khác

@ Facebook f