Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng huyện Cần Giờ TP HCM

   Trong không gian rộng 1500m2 khu đô thị Sala, quận 2, TP HCM, showroom LMG trưng bày 40-50 loại nệm thuộc phân khúc cao cấp và siêu cao cấp đến từ 6 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu gồm AmericanStar, Kluft, Aireloom, Brentwood Home, Latexco và Therapedic. Mỗi sản phẩm đều có kết cấu, chất liệu, độ cao, thiết kế, tính năng khác nhau với mức giá dao động từ 22 triệu đồng đến 930 triệu đồng (1.000-40.000 USD).

   Sản phẩm cao cấp nhất trưng bày tại tầng 3 showroom có mức giá gần một tỷ đồng (40.000 USD), ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, sử dụng những chất liệu được xem là siêu việt trong ngành nệm thế giới hiện tại như cao su Talalay, lông cừu Joma (New Zealand), lông đuôi ngựa, phủ lụa cashmere… tạo độ êm ái, mát mẻ, thoáng khí và bền bỉ hiếm có.
Trong khi đó nệm thương hiệu AmericanStar sử dụng hệ thống lò xo liên tục, xử lý nhiệt luyện ở nhiệt độ cao thích hợp một cách nghiêm ngặt, đảm bảo lò xo đàn hồi tốt, nâng đỡ tối đa cho cơ thể và có độ bền lâu dài hơn 10 năm. Lớp đệm polyester cao cấp với lớp cách ly giúp nệm lưu thông không khí tốt hơn, mặt nệm chần vi sợi tổng hợp (Microfiber) giúp nệm êm ái, phủ vải gấm cao cấp được xử lý với tính năng chống vi khuẩn, nấm mốc, giúp ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe.

   Nếu bộ sưu tập Reserve có kiểu dáng hiện đại, tập trung vào tính năng hỗ trợ cơ thể tối ưu, thoả mãn khách hàng có gu sành điệu thì bộ sưu tập Premier lấy cảm hứng từ nét đẹp bền bỉ theo thời gian của sự tối giản, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với những ai theo đuổi phong cách thiết kế thanh lịch, hiện đại.

   Ngoài ra còn có Therapedic – hãng sản xuất nệm cao cấp thuộc top 7 thương hiệu bán chạy nhất tại Mỹ, giường điều chỉnh tự động thông minh (Adjustable Bed), nệm Aireloom, Brendwood Home…

   Tất cả những chi tiết đắt giá chỉ nhằm mục đích duy nhất là mang đến giấc ngủ sâu cho người sử dụng – những khách hàng thuộc phân khúc cao cấp, sẵn sàng đầu tư lớn cho một sức khoẻ tốt, một giấc ngủ ngon.

Xu hướng của ngành công nghiệp nệm toàn cầu
   Ông David Perry – Tổng biên tập tạp chí chuyên ngành nội thất Furniture Today (Mỹ) cho biết một trong những xu hướng nổi bật nhất đang làm thay đổi ngành công nghiệp nệm toàn cầu là sự hình thành thói quen tiêu dùng hướng đến sức khoẻ của khách hàng.

   Khi xã hội phát triển, đời sống tinh thần của con người được quan tâm ở nhiều khía cạnh. Người tiêu dùng hiện quan tâm nhiều đến chế độ ăn uống tốt cho sức khoẻ, các bài tập thể dục thể thao và những phương pháp để có một giấc ngủ ngon.

   “Tại Mỹ, các cầu thủ bóng bầu dục thậm chí còn có các huấn luyện viên giấc ngủ giúp họ ngủ ngon hơn. Họ hiểu rằng ngủ ngon giúp họ thi đấu tốt hơn, giữ thể trạng ổn định, khoẻ hơn cả bên trong lẫn bên ngoài”, nhà báo có 35 kinh nghiệm trong ngành nội thất nêu ví dụ.

   Trên các phương tiện truyền thông đại chúng, giấc ngủ cũng trở thành đề tài quan trọng, được độc giả quan tâm. Người tiêu dùng trên thế giới ngày càng chú ý hơn đến các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ như giường nệm. Đặc biệt khi tầng lớp giàu có tăng nhanh, họ sẵn sàng trả số tiền lớn để có một giấc ngủ ngon bởi họ hiểu rằng chất lượng giấc ngủ là vô giá, mang đến sức khoẻ tốt để tiếp tục làm việc, tạo ra giá trị cho bản thân và xã hội.

 TTA Décor với kinh nghiệm nhiều năm trong Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng huyện Củ Chi TP HCM, chúng tôi tự tin có thể Thiết kế nội thất Showroom - cửa hàng huyện Củ Chi TP HCM chuyên nghiệp, thu hút khách khách hàng ngay khi bước vào showroom. Mọi thông tin cần tư vấn bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0911 343 553 để được giải đáp nhé.



Các tin khác

@ Facebook f