Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận Thủ Đức TP HCM

Ý tưởng mở quán trà sữa và kinh doanh thức ăn nhẹ

   Bạn đang có một số vốn, bạn đang muốn mở một quán trà sữa kèm với thực ăn nhẹ để thỏa thích đam mê của mình nhưng bạn đang loay hoay với bản kế hoạch. Đừng lo, hãy bắt đầu bằng việc lên ý tưởng mô hình quán bởi định hướng style cho quán là yếu tố thu hút khách đến quán của bạn. Hãy loại bỏ những ý tưởng phổ biến và nhàm chán, hãy tập trung vào những điều độc đáo, mới lạ… Và dưới đây là một số ý tưởng gợi ý dành cho bạn.

Trà sữa chụp ảnh , tự sướng

   Trước trào lưu chụp, tung ảnh “tự sướng” lên mạng của nhiều bạn trẻ, một loạt quán trà sữa đã trang trí, Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận Thủ Đức TP HCM những khoảng trống thành góc chụp ảnh. Khách ghé qua những quán này chủ yếu là để chụp ảnh với bạn bè hay người yêu, người thân rồi đăng tải lên Facebook, zalo , khoe với cộng đồng mạng để chia sẻ và bình luận. Vì vậy, để thu hút bạn trẻ, quán thường được trang trí rất nhiều hoa tươi, chậu cây, giàn dây leo xanh mát. Không gian quán tuy không rộng nhưng được bày biện rất  sống động, đầy màu sắc.

 

ý tưởng mở quán trà sữa

Quán trà sữa thú cưng

  Bắt nhịp được tâm lý của nhiều teen, ý tưởng đưa động vật vào các quán trà sữa đã thực sự là một trong những chiêu rất hút teen. Từ những vật nuôi dễ thương như chó, mèo đến độc đáo như thằn lằn, rắn, kỳ đà đều được đưa vào tạo điểm nhấn cho quán.

Quán trà sữa dành cho ” những người không ngủ”

   Bắt nhịp được tâm lý của nhiều teen , từ những mô hình quan cafe không ngủ , hay còn gọi là ‘cafe thức’.

   Mô hình kinh doanh quán trà sữa theo kiểu “cú đêm” không còn lạ lẫm trên thế giới, thậm chí còn được nhiều nhà hàng lớn áp dụng để phục vụ cho nhiều đối tượng. Có khách ngồi làm việc tới tận sáng, có người hẹn hò lúc nửa đêm, cũng có những người muốn khoả lấp đi nỗi cô đơn khi đêm xuống.
   Tuy nhiên ở Việt Nam, các quán trà sữa kiểu này chưa thực sự phổ biến. Có lẽ định kiến về hình thức “qua đêm” là môi trường phức tạp, cũng khiến cho nhiều người khởi nghiệp e ngại về khả năng thành công.

 

ý tưởng mở quán trà sữa

Trà sữa container

   Chuỗi cửa hàng thương hiệu trà sữa hình thành từ những nhà container. Ý tưởng kinh doanh quán trà sữa độc đáo này hình thành khi những người chủ thấy chi phí đầu tư vào một cửa hàng cafe theo phương thức truyền thống quá lớn, rủi ro cao mà chưa chắc thu hút được khách hàng. Nhà container hoàn toàn có thể giải quyết tất cả những rủi ro đó.
   Thay vì phải đầu tư xây dựng vào mặt bằng cố định (đa phần là đi thuê), các cửa hàng, quán ăn có thể đầu tư vào các container (cũ, hoặc mới) sau đó Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận Thủ Đức TP HCM lại thành một quán trà sữa với đầy đủ tiện nghi như một địa điểm cố định.

 

ý tưởng mở quán trà sữa

Ý tưởng mở quán trà sữa container với những ưu điểm như: Thương hiệu sẽ đập vào mắt của khách hàng ngay từ lớp vỏ trang trí bên ngoài của container, thời gian thi công nhanh, chi phí rẻ (thuê đất sẽ rẻ hơn là thuê nhà), tiện ích và dễ dàng thay đổi, có thể di chuyển để đến một địa điểm khác nếu địa điểm hiện tại không mang được lợi nhuận như mong muốn.



Các tin khác

@ Facebook f