Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận Bình Tân TP HCM

KINH DOANH TRÀ SỮA CẦN NHỮNG GÌ? CÁC DỤNG CỤ CẦN THIẾT

Kinh doanh trà sữa cần những gì? Bên cạnh công thức trà sữa thơm ngon, một mặt bằng thuận lợi thì các dụng cụ máy móc sẽ là vô cùng cần thiết. Nếu đang xây dựng kế hoạch mở quán trà sữa, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được kinh doanh trà sữa cần những gì?

1. MÁY DẬP NẮP LY TỰ ĐỘNG

Kinh doanh trà sữa cần những gì? Đó chính là máy dập nắp ly tự động. Đã bán trà sữa thì nhất định bạn phải trang bị ít nhất là chiếc máy này. Nó giúp ly trà sữa không bị đổ khi đến tay khách hàng như loại nắp truyền thống. Và đối với các quán trà sữa online thì chiếc máy này lại càng đóng vai trò quan trọng hơn nữa.

Thông thường máy dập nắp ly có giá từ 3 – 4 triệu đồng. Và với cuôn keo khoảng 2,5kg thì có thể dập tới 2500 ly.

2. BÌNH Ủ TRẢ

Hàng ngày bạn phải chuẩn bị lượng trà pha sẵn lớn để có thể phục vụ tốt nhu cầu khách hàng giờ cao điểm. Để trà có thể được bảo quản tốt hương vị thì bình ủ trà là dụng cụ không thể thiếu.

Chi phí đầu tư cho bình ủ trà có giá khoảng 500 ngàn cho đến 800 ngàn. Một quán chỉ cần 1 đến 3 bình là đã đủ để phục vụ cho lượng lớn khách hàng trong giờ cao điểm.

3. MÁY XAY SINH TỐ

Máy xay sinh tố sẽ là lựa chọn khôn ngoan nhất để đa dạng hoá menu của quán. Vì thế máy xay sinh tố sẽ là dụng cụ được đưa vào danh sách “kinh doanh trà sữa cần những gì”.

Máy xay sinh tố sẽ giúp các chủ quán trà sữa mở rộng menu với các món như coffee đá xay, matcha đá xay, hay các loại sinh tốt. Hoặc đơn giản chỉ là tạo bọt trà sữa, mix các loại trà sữa theo phong cách riêng nhằm tạo điểm nhấn cho quán.

4. MÁY ĐÁNH BỌT SỮA

Với tính năng ưu tú, thiết kế tinh xảo, độ bền xuất sắc, là sản phẩm không thể thiếu khi mở cà phê hay quán trà sữa. Máy tạo bọt sữa  có thể pha chế các loại thức uống nóng, lạnh như: trà sữa đá, trà sữa nóng và pha các loại nước cacao như cao cao sữa, caco nguyên chất, cacao đá ngon hơn cách pha truyền thống nhiều lần.

Chỉ với 1.200.000đ/máy, vừa có tiện tích cho người pha chế và lại có thể nâng cao hiệu ứng kinh tế cho những người chủ quán

5. KỆ ĐỰNG LY

Khi được hỏi kinh doanh trà sữa cần những gì? Chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc ly nhựa, nhưng nhiều người lại bỏ quên di nơi đặt các chiếc ly đó. Một kệ mica đựng ly trà sữa sẽ có chức năng trang trí giúp quán trở nên mới lạ, chyên nghiệp hơn.

Dễ sử dụng và vệ sinh: Với thiết kế 4 ngăn giúp bạn phân chia các loại lý dễ dàng. Số lượng ly tối đa trên giá lên đến 150 ly. Giá đựng sẽ có thể đựng được nhiều loại ly với kích thước lớn nhỏ khác nhau.

Mức giá tham khảo của kệ đựng ly này là khoảng 500 ngàn. Cũng rất hợp lý để tạo nên sự chuyên nghiệp cho quán trà sữa của bạn.

 

TTA Décor với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ mang đến cho bạn dịch vị Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận Bình Tân TP HCM  đảm bảo đẹp mắt, phù hợp với không gian mặt bằng, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc và hạn chế những rủi ro phát sinh! 



Các tin khác

@ Facebook f