Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận 8 TP HCM

Mở quán trà sữa ở đâu, vào lúc nào?

   Trà sữa là loại thức uống không kén khách nhưng đối tượng chủ yếu vẫn là giới trẻ (học sinh, sinh viên…) Vì thế, địa điểm mở quán trà sữa thuận lợi là khu vực gần trường học, khu vui chơi, giải trí, công viên, trung tâm mua sắm…

   Trước khi quyết định mặt bằng, chủ đầu tư nên có những nghiên cứu, phân tích về đối thủ (quán trà sữa, cafe, kem… lân cận), lượng khách tiềm năng, giao thông vị trí để xe có thuận tiện không. Thời gian mở quán thuận lợi nhất là những tháng hè. Thời tiết nóng bức thời sẽ giúp quán kinh doanh thuận lợi hơn rất nhiều

Quảng cáo khi kinh doanh trà sữa thế nào?

   Bắt đầu từ con số 0, việc làm thế nào để thu hút khách hàng là điều chủ quán trà sữa nào cũng lo lắng đặc biệt trong thời gian đầu khi chưa có khách hàng quen. Vậy làm thế nào để khách hàng biết đến quán trà sữa của bạn?

   Hiện nay có rất nhiều cách quảng cáo khác nhau. Bạn có thể phát tờ rơi, sử dụng biển hiệu, băng rôn tại khu vực trường học, hội chợ, khu vui chơi giải trí để thu hút sự chú ý của khách hàng trong thời gian đầu. Các chương trình khuyến mại “độc, lạ” như mua 3 tặng 1, check in tại quán được giảm giá…sẽ giúp nhiều người biết đến quán của bạn hơn. Ngoài ra quảng cáo online cũng là một cách hữu hiệu, mạng xã hội là cách giúp quán trà sữa của bạn tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và hữu ích.

   Trên đây là một số kinh nghiệm mở cửa hàng trà sữa trân châu mà trung tâm TTA Décor muốn chia sẻ cùng các bạn, hi vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình kinh doanh quán trà sữa.

   Mở quán trà sữa sẽ dễ dàng hơn nếu bạn được trang bị đầy đủ những kiến thức về quản lý và pha chế trà sữa. Nếu bạn có ý tưởng về quán trà sữa độc đáo mang phong cách của riêng bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận 8 TP HCM đẹp mắt, hiện đại, khách hàng thoải mái check in.

 


Các tin khác

@ Facebook f