Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận 3 TP HCM

Xác định loại hình quán trà sữa mà bạn muốn mở

   Bước đầu tiên trong kinh nghiệm mở quán trà sữa nhỏ thành công đó chính là bạn phải xác định được mô hình quán trà sữa mà bạn muốn triển khai ngay từ đầu.

  Các mô hình quán ăn vặt phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

  • Các loại quán trà sữa lề đường, chủ yếu phục vụ cho đối tượng học sinh – sinh viên. Có chi phí thuê mặt bằng thấp hoặc thậm chí là không cần thuê mặt bằng
  • Các loại quán trà sữa nhỏ, chủ yếu phục vụ cho phân khúc dân văn phòng hoặc học sinh – sinh viên, khách vãng lai. Có điều kiện chỗ ngồi và cơ sở vật chất tốt hơn.
  • Các loại quán trà sữa tương đối có sự đầu tư cụ thể về địa điểm,
  • không gian quán (có chỗ ngồi đẹp, trang trí đẹp, máy lạnh…) và có thể phục vụ được cho nhiều đối tượng đa dạng. Menu đồ ăn phong phú, có thêm dịch vụ ship đồ ăn online…
  • Các loại quán trà sữa khác…

   Khi đã xác định được loại hình quán trà sữa mà bạn muốn triển khai, bạn sẽ biết khoản mức đầu tư chi phí mà mình cần bỏ ra cũng như những hạng mục mình cần chuẩn bị.

  Tùy vào địa điểm, giá thuê trung bình cho các quán ăn dao động từ 3-50 triệu đồng/ tháng đối với các thành phố lớn, còn ở nông thôn giá sẽ rẻ hơn.

Đầu tư cho nguyên liệu, menu

  Đã gọi là quán trà sữa thì bạn nhất định phải đầu tư cho thực đơn của mình những món ăn đúng “chất” là trà sữa và nhập các nguyên liệu chế biến chất lượng. Thông thường, mức chi phí cho các món trà sữa phổ biến trong giới học sinh viên hiện nay là tầm 3 -5 triệu đồng (các món như các loại thạch, mứt, trái cây, huơng vị,....)

   Còn đối với các trà sữa vặt kiểu phương Tây hay có cách chế biến phức tạp hơn thì mức chi phí cho nguyên liệu có thể dao  động lên tới 10 triệu hoặc hơn.

   Theo kinh nghiệm mở quán trà sữa nhỏ, nếu bạn chỉ muốn đầu tư một mức kinh phí nhất định cho phần trà sữa thì nên tập tủng vào 3-4 lọai phổ biến nhất, tránh “tham lam” cái gì cũng muốn bán dẫn đến chất lượng không tốt thì quán trà sữa của bạn sẽ “mờ nhạt” và không thu hút được nhiều khách hàng đến thăm.

Làm thế nào để quảng bá cho quán ăn vặt được nhiều người biết đến?

   Đây có lẽ là câu hỏi quan trọng bạn cần biết khi tìm hiểu kinh nghiệm mở quán trà sữanhỏ. Ngoài việc lựa chọn mặt bằng, địa điểm thu hút thì bạn có thể áp dụng một số cách sau để quảng bá cửa hàng, quán trà sữa của mình đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn:

   Thiết kế website giới thiệu quán ăn riêng: Chi phí để thiết kế website quảng bá quán ăn đơn giản có thể rơi vào tầm 5 – 9 triệu và nếu có thêm chức năng đặt đồ ăn online có thể dao động từ 10 – 15 triệu. Việc đầu tư cho các kênh quảng bá online như website giúp bạn tiếp cận được với hơn 40 triệu khách hàng tiềm năng hiện tại trên mạng Internet.

   Kết nối với các trang giới thiệu quán ăn, địa điểm ăn uống: Các trang web tổng hợp tin tức về ăn vặt, website ẩm thực online chính là một trong các kênh đầy tiềm năng giúp bạn có thể đăng tải, kết nối và quảng bá quán trà sữa của bạn tốt hơn. Vì hiện nay, khi có nhu cầu tìm kiếm địa điểm ăn uống, các khách hàng có xu hướng sử dụng các ứng dụng, các trang web này để chọn ra quán trà sữa mình có thể đến, do đó xuất hiện nhiều trên các trang này là một cách đầu tư khôn ngoan.

   Kết nối với các dịch vụ giao hàng, ship đồ online: Bên cạnh các đơn vị giới thiệu quán trà sữa, địa điểm bạn cũng có thể kết hợp với các đơn vị kinh doanh dịch vụ ship đồ ăn, đặt hàng online… để nhân viên của họ đến quán bạn và mang đồ ăn giao đến cho khách theo đơn đặt hàng. Hình thức này không quá tốn kém chỉ cần bạn dành thời gian đăng tải, quảng bá và thiết lập các chương trình khuyến mãi để thu hút nhiều đơn hàng online hơn.

TTA Décor với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ mang đến cho bạn dịch vị Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận 3 TP HCM  đảm bảo đẹp mắt, phù hợp với không gian mặt bằng, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc và hạn chế những rủi ro phát sinh!



Các tin khác

@ Facebook f