Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận 2 TP HCM

Tầm quan trọng của yếu tố trang trí trong kinh doanh quán trà sữa

   Kinh doanh quán trà sữa được đánh giá là loại hình được ưa chuộng và luôn có nguồn cung, dù ở bất kể thị phần nào. Với nhu cầu ăn uống cơ bản mỗi ngày, người ta vẫn luôn tìm đến các quán xá để thưởng thức những bữa ăn ngon. Và việc lựa chọn địa điểm, quán trà sữa nào chính là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

   Ở cương vị là người kinh doanh quán trà sữa, bạn cần lên các chiến lược để sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng sẽ là bạn.    Một trong các yếu tố tác động đến các quyết định đó của họ chính là không gian thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận 2 TP HCM, cách trang trí của quán, vì sao ư?

  • Cách trang trí quán trà sữa sáng tạo, độc đáo sẽ gợi trí tò mò cho thực khách
  • Cách trang trí đơn giản, thoải mái, tách biệt sẽ thu hút các khách hàng ưa chuộng không gian riêng tư, tránh xa sự ồn ào
  • Cách trang trí quán trà sữa theo phong cách cá tính sẽ thu hút nhiều đối tượng là giới trẻ.

   Cách thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận 2 TP HCM sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của người thưởng thức, ngoài ra, đối với các khách yêu thích không gian đẹp để chụp những bức ảnh, cách trang trí quán trà sữa như thế nào chính là yếu tố đầu tiên trong quá trình lựa chọn của họ.

   Chính vì vậy, nếu đã có ý định mở quán trà sữa, dù nhỏ, bạn cũng nên nghiên cứu các cách trang trí quán trà sữa nhỏ đơn giản mà đẹp.

Cách trang trí quán trà sữa nhỏ đơn giản mà đẹp

   Dưới đây là một số ý tưởng trang trí thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận 2 TP HCM mà bạn có thể tham khảo để ứng dụng cho hoạt động kinh doanh của mình.

Trang trí bằng hình vẽ trên tường

   Hình vẽ trên tường đang là xu hướng nghệ thuật được nhiều người ưa thích. Bạn có thể tham khảo các quán cafe hoặc các quán trà sữa khác để thực hiện. Chi phí cho việc thuê người vẽ tường cũng không quá đắt đỏ so với việc mua các đạo cụ trang trí.

   Ưu điểm của cách trang trí quán trà sữa này đó chính là bạn có thể tự do thoải mái đưa ra những ý tưởng mình mong muốn và chắc chắn các sản phẩm vẽ nên sẽ “độc quyền” chỉ có ở quán của bạn.

Trang trí bằng hoa lá, cây cảnh

   Nếu quán của bạn có không gian ngoài trời với nhiều khung cửa sổ, hãy trang trí các loại hoa lá, cây cảnh. Bạn có thể chọn các loại cây mất ít chi phí chăm sóc như xương rồng, sen đá… nhưng trông vẫn thẩm mỹ khi đặt vào quán của bạn.

   Hoặc nếu quán của bạn là không gian kín, bạn cũng có thể tận dụng các đạo cụ này nhưng thay vì hoa, lá tươi, bạn có thể sử dụng hoa giả để trưng bày ở các bàn, treo trên tường… Như vậy vào mỗi mùa hay các dịp lễ lộc bạn lại có thể thay đổi các loại hoa, cây cảnh để tạo sự mới mẻ cho quán của mình.

Các loại đèn, nguồn sáng nhân tạo

   Nếu không gian quán của bạn chủ yếu nằm trong nhà, tương đối tách biệt và không tiếp xúc ngoài trời nhiều, bạn có thể sử dụng các loại dây đèn, nến, nói chung là các nguồn ánh sáng nhân tạo để tạo vẻ đẹp cổ kính, bí ẩn cho quán của mình thay vì sử dụng các loại đèn neon nhàm chán.

    Bạn cũng đừng lo lắng việc các loại đèn có ánh vàng sẽ làm tối đi quán của mình. Hiện nay, có nhiều quán cà phê, quán trà sữa được trang trí với chủ đích làm tối đi, chỉ để ít ánh sáng dịu nhẹ để tạo không gian riêng tư cho khách hàng tận hưởng những bữa ăn riêng biệt của họ.

Sử dụng giấy dán tường

   Hiện nay, có rất nhiều chủ quán ăn vặt lựa chọn trang trí quán trà sữa nhỏ bằng cách sử dụng giấy dán tường. Giấy dán tường mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh nhã cho không gian và có nhiều sự lựa chọn cho bạn, chi phí lại không quá đắt đỏ. Thậm chí, có nhiều loại giấy dán tường có hoa văn dập nổi và các họa tiết đặc biệt giúp tô điểm cho quán của bạn hoàn hảo hơn.

Đặt quầy sách báo

   Đặt một quầy sách báo tại góc nhỏ của quán bạn cũng là một ý tưởng hay nếu quán bạn có diện tích không quá lớn. Bạn có thể cập nhật các đầu sách hay, các báo in hằng ngày để khách có thể cập nhật thông tin trong lúc chờ đợi các món nước được bưng lên.

   Trên đây là một số cách trang trí quán trà sữa đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm. Tùy theo đối tượng khách hàng và định hướng của quán mà bạn có thể chọn hình thức trang trí phù hợp. Chúc bạn thành công!



Các tin khác

@ Facebook f