Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận 12 TP HCM

   Mấy hình thức kinh doanh này có cái chưa từng có, nhưng cũng có cái không lạ, nhưng thiết nghĩ cũng không quá phổ biến đâu, hoàn toàn có thể thực hiện tốt.

1. Hoa

   Bạn có thể dành một của quán làm gian bán hoa. Trong quán bạn để nhiều loại hoa với nhiều màu sắc ở góc thuận tiện dễ đập vào mắt nhất. 

   Quán cà phê nào cũng cần hoa tươi để làm không khí quán trở nên tươi tắn, lãng mạn đồng thời tạo sự dễ chịu đối với khách hàng. Hoa tươi đẹp nhưng chóng tàn, không để lâu được, phục vụ khách thời gian trống nhiều và hơi bị lãng phí. Vì vậy, tôi gợi ý bạn có thể tận dụng quán cafe để bán hoa. Cứ như thế mà gộp lại, một mũi tên bắn luôn 2 -3 con nhạn. 

   Và trường hợp những đôi tình nhân hẹn hò ở quán bạn, bạn lại có thêm khách hàng mua hoa, bởi chả lẽ đi với người yêu, thấy cành hoa trước mắt, không nhẽ không tặng được cho bạn gái của mình. Tự tin đi, rồi chính không gian lãng mạn của bạn, kèm với dịch vụ chuẩn, tính thêm cho các dịp lễ lộc như Valentine hay 20/10, 8/3 thế này thì có thể kiếm luôn 30 triệu mỗi ngày chứ không cần phải tích lũy ròng rã. 

2. Gấu

   Ý tưởng quán cafe gấu bông như thế này thế giới đã có rồi, và ở Việt Nam thì cũng rất hiếm người mở. Nếu vốn đam mê với gấu bông am hiểu tâm lý chị em phụ nữ, các bạn nên thử mở quán cafe kết hợp mặt hàng siêu đáng yêu này.

   Hãy dùng sự tinh tế, gu thẩm mỹ khiến khách hàng trầm trồ về ‘thiên đường gấu bông” của bạn. Gợi ý, bên cạnh những chú gấu được mua về, điều đặc biệt bạn có thể tự may gấu bông và bán luôn với phân khu “gấu handmade độc lạ”. Chắc là mặt hàng này không sợ “ế” và không bị lỗi “xu thế’ vì dù không ai mua, nó vẫn có tác dụng trang trí.

3. Thực phẩm

   Bạn có biết hầu như quán ăn nào cũng khai thác bán cafe, thức uống kết hợp với đồ ăn như: thức ăn vặt (khoai tây chiên, cá viên, chả giò,...), tráng miệng (bánh gatô, bánh mousse, pudding,...). Khi những món ấy không quá cầu kỳ, cũng như luôn đucợ sự ủng hộ từ phía đông đảo thành phần khách hàng.

   Tuy nhiên, bạn nên tạo ra sự khác biệt nếu thật sự muốn kinh doanh bền lâu. Tôi nghĩ tôi có thể cho các bạn một số gợi ý mà bản thân tôi cho là hợp lý, vẫn chưa nhiều người thực hiện là: thức ăn côn trùng, Macaron “thở ra khói”, Kem bông gòn, kem mù tạt, hotdog, cốm dẹp, xoài lắc, bắp - khoai nướng, ốc.... Biết rằng, trong số đó toàn những món đơn giản, quen thuộc, nhưng rất ít khi xuất hiện trên menu. Hãy nghĩ thêm 1 vài món khác mà triển khai, không ngon mà độc đáo thì khách hàng vẫn luôn tìm đến bạn.

4. Nến

   Bạn nghĩ sao nếu trang trí quán bằng hàng loạt những ly, chén, ống nến với đủ màu sắc, đủ, kiểu dáng khác nhau? Sẽ gây không ít sự chú ý từ phía những người thích sưu tập những thứ bé bé xinh xinh và kể cả những ai yêu thích sự lãng mạn ngồi dưới hàng trăm ngọn nến lung linh thắp giữa đêm.

   Người ta chú ý là sẽ cân nhắc tới chuyện mua hàng và với món giá rẻ này, nếu đi nhóm đông sẽ tặng nhau làm quà lưu niệm, nếu là tình nhân sẽ gom cả mớ về cho cô nàng trang trí và đốt ngửi thư giãn.

   Tuy nhiên, việc chọn nến để bán hàng là rất khí nếu không tìm được nguồn hàng đặc sắc, hoặc nếu như bạn khéo tay, nên sản xuất ngay một số nến handmade để đa dạng mặt hàng và tận dụng thời gian rảnh để lấy công làm lời.

5. Thú cưng

   Bạn có thấy những quán cafe mèo, cafe chó,...hiện đang kinh doanh rất phát triển? Nếu cảm nhận được điều đó thì còn chần chừ gì nữa, mau chóng bắt tay vào thực hiện ngay đi, nhưng không chỉ dùng những con vật đáng yêu ấy làm công cụ mua vui cho khách mà bạn hãy lấy luôn bọn chúng làm sản phẩm kinh doanh tại quán của mình.

   Nói chính xác hơn là bạn hãy nuôi các Pet như mèo, chó, thỏ, rùa, chim...bất cứ động vật nào mà bạn cảm thấy được nhiều người thích. Bạn cho chúng bay nhảy gì đó trước khách hàng và ghi chú :”Ai muốn là chủ nhân những em bé đáng yêu này, vui lòng liên hệ chủ quán để được tư vấn mua bán”, chắc không ít người phải phiền đến bạn để sở hữu chúng nó, tha hồ mà đếm lợi nhuận nha. :v

 


6. Chocolate

   Ít có cô nàng nào có thể từ chối lời mời đối với chocolate. Trang trí quán đơn giản bằng 2 sắc màu chocolate đen - trắng kết hợp cùng những vật dụng trang trí có liên quan chocolate từ rèm cửa, đến tranh treo tường, bàn ghế và thậm chí cả trang phục cực xinh xắn đáng yêu của các anh chị phục vụ nữa. Hãy chinh phục hoàn toàn những ai thích tham quan và chụp ảnh.

   Kết hợp bán cùng quán cafe đó, bạn hãy trưng bày 1 tủ với đầy ắp những viên Chocolate ngọt ngào, ai ghé quán cũng sẽ phải “bật dậy” ngắm nhìn và dĩ nhiên là mua rồi ăn tại chỗ hoặc mang về tặng người thân tặng mọi người 

7. Sách

   Vừa là thú vui tiêu khiển, vừa là công cụ cần thiết để bổ sung kiến thức. Nên nếu biến quán cafe của bạn 
trở thành điểm hẹn của các cuộc gặp gỡ bạn bè, khách hàng, đối tác quan trọng hay là điểm dừng chân của du khách nước ngoài. Nhấp một ngụm cà phê sóng sánh, lắc lư theo một điệu nhạc vui tươi, nhẹ nhàng lật từng trang sách, ếu khách thấy hay sẽ không tiếc rẻ gì bỏ tiền “rinh” em ý về.

   Để thực hiện dc, bạn nên mua đa dạng tất cả sách từ mới tới cũ, đề tài cho đến nội dung để khách lựa chọn cho dễ nha.

   Mấy nay toàn cafe sách là cho hách mượn sách đọc tại chỗ mà tôi chưa thấy quán nào bán luôn sách. Thế này, vừa kinh doanh vừa mang kiến thức cho mọi người, bạn tích không?

8. Tranh

   Cũng giống hoa và gấu, hãy để tranh của bạn tung hoành trên khắp tường, góc bàn, ngõ ngách. Thể hiện giá cả lên từng tranh thì khách sẽ tự hiểu và nếu họ thích, bạn chẳng cần tốn nhiều lời, bạn vẫn đạt nguồn thu từ nó.
Bán được sẽ mang về lợi nhuận tăng thêm, không thì cứ xem như đầu tư cho trang trí vậy.

9. Mỹ phẩm

   Đây là hình thức kinh doanh cả đồ uống và mỹ phẩm. Quán theo như trí tưởng tượng của tôi thì cần mang màu sắc trẻ trung và phhẩm thuộc nước nào nên chọn bày trí sao cho nổi bật lên được quốc gia ấy. Ví dụ nếu như chọn Hàn Quốc thì bạn nên chăm chút từ đồ uống, mỹ phẩm cho đến nhạc, tranh ảnh, vật dụng càng Hàn càng tốt.

   Ý tưởng này thích hợp cho những ai thích kinh doanh cà phê, đam mê và am hiểu mỹ phẩm. 

10. Thời trang

   Thường đi mua sắm ắt hẳn chúng ta thường thích có người đi cùng và sẽ có ít nhất 2 người cùng ghé vào shop. Những lúc như vậy, nếu đi cùng người không có cùng đam mê hay gu thời trang thường phát sinh vấn đề 1 người chờ 1 người. Chỉ như thế hình thành trong tôi suy nghĩ tại sao không có quán cafe nào bên cạnh để người ấy có thể giấu ánh mắt ngại ngùng và giết thời gian?

   Đặt ngược lại, nếu các bạn ngồi 8 trong quán, khi nhìn thấy trưng bày hàng loạt trang phục đẹp thế kia, liệu có cầm cự nổi không?

   Vì 2 lý do đó, tôi nghĩ bạn nên thực hiện loại hình kinh doanh này, nó có thể là ý tưởng “điên rồ” nhất, nhưng lại chưa ai thực hiện nên có thể đạt thành công cao nhất.

 

TTA Décor với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ mang đến cho bạn dịch vị Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận 12 TP HCM  đảm bảo đẹp mắt, phù hợp với không gian mặt bằng, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc và hạn chế những rủi ro phát sinh! 



Các tin khác

@ Facebook f