Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận 10 TP HCM

   Nghiên cứu và phân tích kỹ về địa điểm, mặt bằng mở quán trà sữa. Quán trà sữa của bạn sẽ “ăn nên làm ra” khi nằm gần các khu vực như: trường học (trường cấp 2,3; đại học), khu vực vui chơi, giải trí (siêu thị, trung tâm thương mại, công ty, công viên)… là một lợi thế với lượng khách ổn định, nhiều bạn trẻ

   Bởi tính đặc thù của đồ uống nên khi chủ đầu tư có dự định kinh doanh trà sữa, thời điểm mở quán nên vào những tháng hè, khí hậu nắng nóng thì việc kinh doanh sẽ thuận lợi hơn.Đồng thời, khi kinh doanh trà sữa ngoài việc xây dựng một menu với đa dạng hương vị, chủ đầu tư cũng nên chú ý đến vấn đề trà sữa lạnh, nóng để phù hợp với nhiều loại thời tiết. Nếu quy mô quán lớn, chủ đầu tư hãy nghĩ đến việc kinh doanh thêm các loại đồ uống khác như sinh tố, cafe, thức uống đá xay hoặc một số đồ ăn nhanh, ăn vặt…

   Lập bản thống kê chi tiết các nguyên, vật liệu, dụng cụ cần mua (với số liệu chuẩn, dư và nguyên liệu thay thế trong trường hợp cần thiết). Một số loại nguyên, vật liệu pha chế cần được bảo quản trong các điều kiện khác nhau cần được đặc biệt lưu ý về cách bảo quản.

   Sự nhanh nhạy làm nên thành công, trước khi mở quán trà sữa việc nghiên cứu và phân tích các quán trà sữa, cafe cùng khu vực rất cần thiết. Trong kế hoạch kinh doanh quán trà sữa, vấn đề marketing cần được đặc biệt quan tâm. Quán trà sữa thu hút khách hàng thông qua các hình thức như: băng rôn, quảng cáo, tờ rơi, fanpage…việc tiếp cận khách hàng, đưa ra các loại đồ uống, dịch vụ, chương trình giảm giá sẽ giúp giai đoạn đầu mở quán trà sữa thuận lợi hơn.

   Lập kế hoạch doanh thu, chi phí, lợi nhuận kinh doanh cho từng tuần, từng tháng là việc làm tuyệt đối không được bỏ qua.

   Ngoài những việc làm trên, việc chuẩn bị kiến thức và kỹ năng kinh doanh trà sữa vô cùng quan trọng để kế hoạch của bạn thành công.

   Kiến thức về pha chế trà sữa: tùy vào quy mô và cách thức hoạt động, chủ quán có thể tự mình học pha chế hoặc hoặc tuyển nhân viên có kinh nghiệm pha chế trà sữa để đảm bảo chất lượng đồ uống tại quán. Bên cạnh đó, việc bổ sung đa dạng các loại hương vị trà sữa hợp xu hướng sẽ giúp quán của bạn được khách hàng yêu thích.

   Quán trà sữa của bạn cũng nên chú trọng đến cách trang trí Thiết kế nội thất quán trà sữa tại quận 10 TP HCM để tạo không gian đẹp mắt, hiện đại mang đến sự thoải mái cho khách hàng.



Các tin khác

@ Facebook f