Thiết kế nội thất quán trà sữa tại huyện Cần Giờ TP HCM

Xu hướng kinh doanh trà sữa hiện nay

     Các thương hiệu nổi tiếng có nước ngoài được yêu thích ở Việt Nam có thể kể đến như: Gong Cha, Koi thé, Bobapop… liên tục mở thêm các chi nhánh mới ở khắp Tp HCM cho thấy sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người. Cùng với những thương hiệu nước ngoài, các thương hiệu Việt Nam và các quán trà sữa nhỏ, xe đẩy cũng có mức độ phổ biến cao. Chúng ta có thể tìm thấy trà sữa ở bất cứ đâu, chưa bao giờ trà sữa lại phổ biến như bây giờ.

     Kinh doanh trà sữa đã đem lại nguồn thu khủng cho các cửa hàng, rất nhiều người có ý định kinh doanh loại thức uống này nhưng còn ngại. Một phần vì có quá nhiều thương hiệu nổi tiếng, trà sữa lại phổ biến, liệu đã đến lúc thoái trào của trà sữa hay chưa?

Kinh doanh trà sữa có lời không?

     Có nhiều thắc mắc liệu trà sữa đã đến lúc thoái trào chưa? Tương lai của nó có giống như những phong trào “trà chanh chém gió”, “bún đậu mắm tôm”, hay là các trà đào, đá xay? Trước đó các món ăn, thức uống ấy được giới trẻ ủng hộ nhiệt tình, hàng loạt các hàng quán mở ra “ăn theo” nhưng rồi bong bóng thị trường sớm xì hơi, khiến rất nhiều cửa hàng đóng cửa, không thể duy trì kinh doanh.

     Với tình hình hiện tại, ta có thể thấy “nhà nhà trà sữa, người người trà sữa” đẩy đầu cung tăng mạnh, tiếp tục thấy hàng loạt các hàng quán trà sữa mọc lên. Điều này vô tình rất giống với những năm trước đây khiến nhiều người nửa muốn đầu tư, nửa còn e ngại.

     Tuy nhiên, theo nghiên cứu cho thấy thị trường trà sữa vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt ít nhất là đến 2020. Bởi khác với những phong trào trước đây ở chỗ, trà sữa ngày càng phát triển, sáng tạo thêm dựa trên nền tảng cơ bản. Trước đây chỉ có trân châu đen, sau này phát triển thêm trân châu trắng, các loại thạch lần lượt ra đời, những hương vị lạ miệng từ milkfoam mặn, ngọt, trà xanh… làm chao đảo cộng đồng yêu trà sữa.

     Như thế có thể thấy, trà sữa không phải là loại thức uống trào lưu, thụ động mà nó luôn dịch chuyển, đi từ tầm thấp lên tầm cao và ngày càng đa dạng, phong phú đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Thế nên kinh doanh trà sữa ở thời điểm hiện nay vẫn còn nhiều lý tưởng.

Mở quán trà sữa cần gì?

     Nếu như vẫn còn rất nhiều cơ hội phát triển phía trước vậy bạn cần gì để bắt tay vào việc kinh doanh của mình. Trong đó có thể thấy vốn và kiến thức nền tảng là điều cần thiết nhất.

Chi phí mở quán trà sữa

     Về tiền vốn quan trọng là bạn hoạch định được kế hoạch và cho ra số tiền đầu tư hợp lý. Cần chuẩn bị vốn xoay vòng ít nhất trong 3 tháng để có thể duy trì kinh doanh tốt.

     Tiền vốn của bạn bao gồm: Tiền nguyên vật liệu, dụng cụ, trang thiết bị, tiền mặt bằng, vốn xoay vòng… Số vốn này tùy thuộc vào mục đích, loại hình, quy mô kinh doanh của bạn. Bạn có thể đầu tư hàng trăm triệu đồng hoặc vài mươi triệu đồng cho quán của mình. Hoặc ít hơn nữa với những hình thức kinh doanh đơn giản tại nhà, take away, kinh doanh online.

Kiến thức về cách kinh doanh trà sữa

     Như đã trình bày ở trên, trà sữa tồn tại và phát triển mạnh mẽ như hiện nay là nhờ có sự cải tiến, thay đổi. Vậy nếu như bạn muốn việc kinh doanh thu về lợi nhuận lâu dài, bền bỉ bạn cần phải năm rõ quy tắc cung cầu của thị trường.

     Tìm hiểu thị trường, xác định đối tượng sẽ giúp bạn tìm ra địa điểm và hình thức kinh doanh phù hợp. Ví dụ như ở trường học, bạn có thể đầu tư Thiết kế nội thất quán trà sữa tại huyện Cần Giờ TP HCM quán với nhiều bàn ghế vì đối tượng này thường sẽ đi theo nhóm, có nhiều thạch đi kèm với trà sữa. Ngoài ra bạn cần có nền tảng về món hàng mà bạn kinh doanh nếu như muốn có sự cải tiến, phát triển đa dạng hơn.

     Bạn có thể tự nghiên cứu hoặc tìm cho mình một trung tâm uy tín, chất lượng để trao dồi, rèn giũa kỹ năng. Ở các trung tâm học pha chế trà sữa ở TPHCM uy tín, bạn sẽ được cung cấp không chỉ công thức, kỹ năng pha chế mà còn có kiến thứ của các loại nguyên liệu để bạn có nền tảng vững chắc hơn, từ đó dễ dàng phát triển hơn. Hãy mạnh dạn lên và làm những điều mình ấp ủ nhé. Chúc bạn thành công!



Các tin khác

@ Facebook f