Thiết kế nội thất quán cà phê tại quận Thủ Đức TP HCM

Vì sao cà phê bình dân hút khách?

   Có rất nhiều loại hình kinh doanh cà phê khác nhau như cà phê thương hiệu, cà phê nhà vườn, cà phê âm nhạc, cà phê take away… Nhưng xuất hiện từ lâu đời nhất chính là cà phê bình dân hay còn gọi là cà phê cóc. Nó chính là một nét văn hóa giản dị của người Hà Thành và Sài Gòn. Cà phê bình dân được ưa chuộng hơn với các khách hàng trung niên và cao tuổi. Sau ngày dài mệt mỏi chỉ muốn để tiếng lòng hòa vào âm thanh ồn ào của phố phường. Nghe người ta nói chuyện, đọc sách, bàn sự đời thông qua mỗi tách trà đó. Hòa mình trong không gian quán cà phê bình dân dường như giúp họ xua tan mọi thứ muộn phiền, để được lắng đọng cái vị đăng đắng, đầm đậm nơi đầu lưỡi của cà phê.

Thiết kế quán cà phê bình dân để khách hàng “nườm nượp” kéo đến

   Bạn đừng nghĩ rằng mở quán cà phê bình dân thì không cần cần đến thiết kế nội thất quán cà phê tại Thủ Đức TP HCM. Dù to hay nhỏ, sang trọng hay bình dân thì ngoài yếu tố chất lượng đồ uống thì cách bài trí bên trong quán cà phê rất quan trọng. Phải làm sao để quán trông gọn gàng, rộng rãi và thu hút mọi khách hàng. Trong thiết kế nội thất quán cà phê tại Thủ Đức TP HCM bình dân góc phố, bạn có thể sử dụng kính trong suốt để tạo hiệu ứng tốt về diện tích, bên cạnh đó còn tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Thiết kế ban công hoặc tận dụng vỉ hè để quán trông rộng rãi hơn và là nơi để vừa uống cà phê vừa ngắm phố phường.

   Việc thiết kế nội thất quán cà phê tại Thủ Đức TP HCM bình dân đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Thiết kế thích hợp sẽ giúp bạn bố trí được nhiều hơn trong cùng một diện tích, mở rộng không gian tối đa. Có thể sử dụng những chiếc bàn vuông cao thay vì bàn tròn hoặc sử dụng những chiếc bàn nhỏ với nệm Nhật Bản. Đừng để khách hàng cảm thấy bị bó buộc bởi không gian nhỏ hẹp bằng cách sử dụng tranh ảnh hoặc thêm nhiều cây xanh trong quán. Hãy để quán của bạn mang đến cảm giác là một “lối về” hay một “điểm hẹn” trong lòng khách hàng.



Các tin khác

@ Facebook f