Thiết kế nội thất quán cà phê tại quận 6 TP HCM

    Những quán cafe được thiết kế nội thất quán cafe tại quận 6 TP HCM độc đáo là địa điểm được nhiều bạn trẻ tìm kiếm và hay lui tới chi nhiều mục đích khác nhau như học nhóm, bàn bạc công việc… hay đơn giản chỉ là tìm những giây phút nghỉ ngơi thư giãn ngày cuối tuần. Trong bài viết này, TTA Décor sẽ tổng hợp một số quán cà phê độc đáo ở Sài Gòn (dựa theo phong cách thiết kế, menu thức uống, cung cách phục vụ…) để từ đó bạn có thể tham khảo nếu đang có dự định học hỏi kinh nghiệm thiết kế nội thất quán cafe tại quận 6 TP HCM cho riêng mình!

Tổng hợp những quán cà phê độc đáo ở Sài Gòn

Camellia Tea & Coffee

     Là một căn biệt thự trong hẻm trên đường Trần Quốc Thảo (Quận 3), Camelllia Tea & Coffee là quán trà bánh, quán cà phê độc đáo ở Sài Gòn sở hữu không gian sân vườn thoáng đãng và thoải mái, tách biệt hẳn với không khí ồn ào xô bồ bên ngoài.

     Nói về thức uống thì các loại trà và ly cốc của Camellia không đi theo xu hướng Anh hay Châu Âu, mà đậm đà bản sắc Nhật Bản. Ví dụ: Hình ảnh trà gạo Nhật, trà hoa Bách Nhật… xuất hiện nhiều trên các bộ ly tách và menu của quán. Set trà dọn kèm vài loại mứt có giá tầm 56k/phần. Một ưu điểm nổi bật là quán không chỉ có menu bánh ngọt mà còn có thêm cả menu các món ăn mặn.

Én Tea House

     Nhắc đến trà, không thể không nhắc đến sự công phu và tỉ mỉ của Én Tea House. Từ chọn trà, chọn tách, chọn nhiệt độ, mực nước sao cho phù hợp, tất cả đều là những trải nghiệm vô cùng mới lạ về món trà truyền thống.

     Nếu chỉ thưởng thức trà, bạn chỉ cần bỏ ra 65k cho một bình trà nóng thơm phức với nhiều mùi vị khác nhau. Ngoài ra, quán còn bán bánh và trà theo set. Set Sweet Time có cả trà lẫn 6 món bánh ngọt, hay set Én’s Tea Time gồm trà và 8 món bánh. Nếu bạn và hội bạn của mình đang tìm kiếm một nơi để hội họp vào những dịp cuối tuần, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm phù hợp.

VietGangz Brotherhood

     Đây là cái tên không thể thiếu trong số các quán cà phê độc đáo ở Sài Gòn. Nhiều bạn không biết nhiều về xe phân khối lớn sẽ rất ngạc nhiên khi bước chân vào VietGangz Brotherhood. Bởi vì ngay lối vào là những chiếc xe cỡ lớn được bày trí vô cùng đẹp mắt. Ở phía trong quán còn có hẳn một khu vực trưng bày những món đồ chơi mô tô hấp dẫn.

      Không gian của VietGangz Brotherhood được bày trí không quá cầu kỳ, những chiếc bàn được làm từ thùng phuy sơn lại với màu sắc bắt mắt mang lại không gian bụi bặm, phóng khoáng đúng chất của các phượt thủ. VietGangz Brotherhood không chỉ là địa điểm lý tưởng cho cuộc hẹn của các nhóm bạn mà còn là địa chỉ cho các cặp đôi cá tính. Có vẻ như nếu các quán trà bánh là nơi thường xuyên ghé thăm của hội con gái thì đây chính là địa điểm tụ họp lý tưởng của cánh mày râu.

Teaspoon

     Nằm trên lầu 1 chung cư 43 Lý Tự Trọng, Teaspoon mang đậm phong cách Châu Âu với sự trang nhã, yên tĩnh và sang trọng một cách “hoàng tộc”.

   Set trà bánh ở đây bày đẹp chẳng thua kém những set trà chiều thường thấy ở khách sạn 5 sao vẫn thấy trên tivi, tạp chí nhưng có giá khá mềm. Đặc biệt, bạn có thể tự tay pha cho mình những cốc trà theo công thức yêu thích và thường thức nhiều set bánh khác nhau. Không gian nơi đây cũng rất yên tĩnh và thoải mái, phù hợp cho các cặp đôi cùng những buổi hẹn hò lý tưởng.

Terrace Cafe

    Nói đến Saigon Centre – Takashimaya thì ai cũng đều biết trung tâm thương mại này là nơi tập trung nhiều quán cà phê độc đáo ở Sài Gòn. Những cái tên đình đám như Runam Botique, Ember… đều có mặt tại đây. Và Terrace Cafe gây ấn tượng bởi yếu tố “phủ xanh” của nó! Bước chân vào Terrace, mặc dù đang ở trung tâm thương mại nhưng bạn vẫn sẽ có cảm giác như lạc vào một khu rừng bí mật với nhiều loại dây leo và cây cỏ bao quanh. Thậm chí, bạn sẽ mê mẩn thiết kế của những chiếc lồng to lớn được nối bởi các bậc thang, và dĩ nhiên bên trong chúng là những bộ bàn ghế dành cho khách. Tuy nhiên các vị trí trong những chiếc lồng trên cao này luôn đắt khách, nếu muốn “xí chỗ” bạn cần đặt trước hoặc né các khung giờ cao điểm.

New L’usine

      L’usine là cái tên quán đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn với phong cách cà phê / ẩm thực Âu Mỹ. Mới đây, New L’usine chính thức khai trương flagship store của mình tại đường Lê Thánh Tôn, Quận 1 – đây là quán lớn nhất, đẹp nhất và nằm ở vị trí tốt nhất so với những chi nhánh còn lại.

     Nếu như những cửa hàng trước mang phong cách cafeteria ở nước ngoài thì tại chi nhánh này, quán lại lại đưa vào tinh thần đương đại, năng động đậm dấu ấn Sài Gòn xưa. Nếu bạn đang cần tìm một nơi yên tĩnh để làm việc, hẹn trao đổi với khách hàng thì đây chính là một địa điểm không thể bỏ qua.

 

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUYÊN NGHIỆP Ở TPHCM

TTA DECOR

  • 361/2 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp
  • 0911343553
  • xinchao@tta-decor.com
  • tta-decor.com


Các tin khác

@ Facebook f