Thiết kế nội thất quán cà phê tại quận 4 TP HCM

     Thiết kế nội thất quán cafe tại quận 4 TP HCM là mong muốn cũng như nhu cầu của nhiều chủ cửa hàng cà phê, cá nhân đang kinh doanh các dịch vụ, lĩnh vực liên quan. Để có thể thu hút được lượt khách nhất định hằng tuần, hằng tháng và nhanh thu hồi lại nguồn vốn đã bỏ ra, khi kinh doanh quán cà phê bạn cần quan tâm đến yếu tố kiến trúc, thiết kế của quán mình.

     Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế quán cafe đẹp, độc đáo với chi phí hợp lí và có thể áp dụng cho mô hình quán vừa và nhỏ, hay tham khảo “10 ý tưởng thiết kế quán cafe đẹp, sáng tạo”  sau đây!

Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe đẹp, chi phí thấp

Code Black Coffee

Không chỉ đặc biệt về chất lượng dịch vụ, mẫu thiết kế quán cà phê này còn nổi bật về thiết ké. Nằm trong một xưởng sản xuất cơ khí cũ, các kiến ​​trúc nội thất mang phong cách cổ điển, các nhà thiết kế của quán cà phê này đã thêm một tầng lửng bằng gỗ chạm trổ ấn tượng, nơi có thêm chỗ ngồi.

Nhà rang xay cà phê Spyhouse

Ở thành phố Minneapolis, không có nơi nào tốt hơn để sưởi ấm bằng một cốc cà phê trong không gian của Spyhouse . Với bốn địa điểm trong thành phố, cộng thêm hương vị thiết kế độc đáo của mỗi cửa hàng, chuỗi cửa hàng cà phê này đã trở nên rất nổi tiếng và trở thành địa điểm yêu thích của nhiều người dân nơi đây. Nằm trong một nhà kho gạch và gỗ được phục hồi, sàn gỗ nguyên bản các ô cửa sổ lớn là điểm cộng cho phong cách trang trí sắc sảo, cổ điển.

Cà phê El Rey Coffee & Luncheonette

Nếu yêu thích phong cách trang nhã, đơn giản, ý tưởng thiết kế quán cà phs này sẽ làm bạn cực kì hài lòng.

Với bảng gỗ sáng, đèn mặt dây mạ vàng và bảng hiệu neon trên tường báo ngay rằng họ là ai, El Rey có thể gây ấn tượng với khách hàng gần như ngay trong phút giây đầu tiên bước chân vào quán.

Công ty cà phê Réveille

Ý tưởng thiết kế quán cafe này được thiết kế theo không gian kết hợp đồ họa gạch, rêu Tây Ban Nha, và một bức chân dung nổi bật của nghệ sĩ người Canada Erin Armstrong.

Alfred

Các mảng màu tường hay hoạ tiết đơn giản sẽ là ý tưởng thiết kế quán cafe giúp quán của bạn trông ngộ nghĩnh, bắt mắt và nếu như quán của bạn có không gian hạn chế, một số chi tiết hay mảng màu có thể làm cho không gian nhìn thoáng và rộng hơn.

Bạn cũng có thể áp dụng cách phối màu, kết hợp hoạ tiết này vào việc trang trí quán cà phê của bạn.

Black Eye Coffee

Nếu bạn có dự định mở quán cafe với quy mô nhỏ, vừa phải thì mô hình của quán cà phê này sẽ khá phù hợp khi các yếu tố đều được cô đọng và gói gọn vào một không gian.

The Butcher’s Daughter

Các yếu tố công nghiệp như móc kim loại bằng thép, đường tết sắt và sàn bê tông với vật liệu nhẹ hơn như gỗ khai hoang, gạch trắng và nhiều cây xanh chính là các yếu tố khiến thiết kế tổng thể của quán cà phê này trông hài hoà và độc đáo.

Heart Coffee Roasters

Đây là thiết kế của một quán cà phê ở Phần Lan. Khi mới bước chân vào quán cà phê này, bạn có thể sẽ cảm thấy như mình vừa bước vào trang Pinterest với các chi tiết thiết kế vô cùng độc đáo đến từng phần nhỏ của quán. Không gian đơn sắc chỉ gồm 2 – 3 gam màu chủ đạo chính là công thức làm nên một ý tưởng thiết kế quán cafe đẹp hoàn hảo.

West Cafe Bar

Từ những chiếc đèn mặt dây chuyền màu đen đến tủ kệ trưng bày được xây dựng, đây hẳn là nơi hoàn hảo để thưởng thức cà phê espresso vào một ngày mưa.



Các tin khác

@ Facebook f