Thiết kế nội thất quán cà phê tại quận 12 TP HCM

   Hình thức ở đây có thể được hiểu là cách thiết kế nội thất quán cà phê tại quận 12 TP HCM, trang trí quán cà phê của bạn. Làm thế nào để quán của bạn đẹp mắt và phong cách là điều chủ quán cafe nào cũng băn khoăn khi bắt tay vào xây dựng quán.

   Hình thức bao gồm cách bố trí không gian, phối màu và trang trí quán. Hiện nay có 2 hướng thường được các chủ đầu tư lựa chọn là tự mình thiết kế và thuê các đơn vị thiết kế nội thất quán cà phê tại quận 12 TP HCM chuyên nghiệp. Dù theo cách nào thì yếu tố được đặt lên hàng đầu vẫn là tính thẩm mỹ và ý tưởng bạn muốn truyển tải khi thiết kế quán.

thiết kế quán cafe

thiết kế nội thất quán cà phê tại quận 12 TP HCM quán cà phê góp phần quan trọng vào việc định hình phong cách quán

   Có rất nhiều cách để “nảy” ý tưởng về 1 quán cà phê của riêng bạn. Bạn có thể ngó nghiêng trên các mạng xã hội. Hãy tạo một tài khoản trên Pinterest, Instagram follow những kiến trúc sư, những blogger ẩm thực, hãy tìm đọc những tạp chí đang tạo nên trào lưu trong giới trẻ, hãy google và tìm kiếm hình ảnh, ý tưởng về những quán cafe độc đáo trên thế giới.  

thiết kế quán cà phê

Quán cafe của bạn đã thực sự đẹp mắt?

   Tìm tòi và tích lũy đến khi đi vào hiện thực hóa quán cafe bạn sẽ có những ý tưởng 100% khiến khách hàng mê mẩn: bàn ghế, cốc tách dĩa chén, đèn, hoa, cây, tường, tranh, âm nhạc, đồng phục, menu….tất cả đều cần đạt đến sự chau chuốt về ý tưởng và thẩm mỹ.

   Có quá nhiều quán cafe đẹp (xưa cũ, sang chảnh, bắt mắt, độc đáo…) vì vậy làm nên điều khác biệt, vừa mắt, hợp mắt là tất cả những gì bạn cần để khách hàng dừng chân và quay lại với quán của bạn. Dù diện tích quán to hay nhỏ, số vốn đầu tư nhiều hay ít thì vẫn phải đảm bảo về một quán cafe ngăn nắp. gọn gàng và khiến khách hàng thoải mái. 

   Quán cafe đẹp không hiếm nhưng hãy khiến cái đẹp của bạn mang đến sự thoải mái và tự nhiên nhất cho khách hàng, hãy mang đến những trải nghiệm khác biệt và ý nghĩa khi khách đặt chân đến quán cafe của bạn – hãy biến mỗi góc nhỏ trong quán thành một câu chuyện kể, 1 góc nhỏ cũng khiến khách hàng muốn quay trở lại!

Nội dung

   Nội dung chính là những món đồ uống quán bạn phục vụ khách hàng đấy ạ. Hãy chắc chắn rằng những món đồ uống bạn cung cấp trong menu thỏa mãn các tiêu chí dễ uống, ngon, trên ngon và mới (độc nhất). Sẽ thật tuyệt nếu quán cà phê của bạn sở hữu một món đồ uống thực sự khác biệt chỉ có tại quán của bạn.

   Nguyên liệu, công thức pha chế, cốc, dĩa, đĩa, thìa, ống hút, các trang trí là tổng quan những yếu tố để những “nội dung” tại quán của bạn chinh phục khách hàng.

   Đừng ngại ngần đăng ký một lớp về pha chế, hoặc làm thêm, học nghề tại một quán cafe nào bạn tâm đắc. Không khó để kiếm được những công thức pha chế, cực dễ để mua các nguyên liệu…điều bạn cần dụng tâm là bạn (chủ quán) hay nhân viên pha chế của bạn thực sự thành thạo khi pha chế và sẽ thật tuyệt nếu bạn thực sự hứng thú và đam mê các loại đồ uống. Hãy thổi hồn cho những món đồ uống với “hương vị”,”màu sắc” chỉ có tại quán của bạn.

   Để chốt lại bài viết này, TTA Décor luôn tin rằng lý do chính để mọi người chọn một quán cafe là vì không gian đẹp, hoặc vì đồ uống ngon. Hãy kinh doanh cafe để quán cafe của bạn là nơi có cả hai điều đó.



Các tin khác

@ Facebook f