Thiết kế nội thất quán cà phê tại quận 11 TP HCM

1. Trồng cây xanh 

     Những thiết kế quán cafe kết hợp một chút màu xanh lá cây luôn tạo cảm giác thoải mái cho mọi người. Khách hàng sẽ ấn tượng chỉ từ một vài chậu cây đặt trên quầy pha chế , hoặc để chậu cây được đặt sát tường. Bí quyết là chọn các loại cây phù hợp với loại ánh sáng mà bạn sẽ sử dụng. Và để giữ cây xanh phát triển khỏe mạnh, tại sao chúng ta lại không bón phân cho chúng bằng bã cà phê nhỉ?


Không gian xanh tại quán cafe luôn tạo một cảm giác thoải mái cho khách hàng

2. Treo một chiếc xe đạp lên tường

   Chắc hẳn chiếc xe đạp treo trên tường có vẻ được cho là mang hơi hướng cổ điển. Hãy thử sáng tạo một quán cà phê với một cửa hàng xe đạp khiến cho những chiếc xe đạp treo trên tường trở thành phụ kiện trang trí thiết kế quán cafe hoàn hảo.

Chiếc xe đạp là một trong những nội thất đặc biệt của quán

3. Không sử dụng cốc thông thường.

   Để quán cà phê được khác biệt hóa, bạn hãy phá cách và sử dụng loại đồ gốm khác biệt tạo nên những chiếc cốc tuyệt đẹp để khách hàng nhớ đến. Đồ gốm handmade hoặc đồ gốm địa phương hay thậm chí là đồ gốm được đặt làm riêng – có điều gì thú vị hơn là uống cà phê bằng một chiếc cốc không ai có? Hoặc với những chất liệu khác nhau bạn cũng có thể sáng tạo ra những chiếc cốc cafe cho khách hàng thưởng thức. 

Những chiếc cốc khác biệt luôn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng.

4. Trưng bày những hạt cà phê.

   Bạn sẽ thấy vô cùng thích thú khi quán cafe có trưng bày hạt cà phê là một trong những chi tiết nội thất chính. Được đựng trong lọ thủy tinh lớn xếp trên bức tường phía sau quầy, hạt cà phê tạo nên một điểm nhấn tuyệt vời. Nếu bạn muốn chắc chắn rằng hạt cà phê không bị chiếu ánh sáng trực tiếp, thì hãy đảm bảo các lọ thủy tinh này được đặt ở những nơi tối. 

Trưng bày những hạt cafe tạo sự thú vị cho khách hàng đến quán

5. Biến không gian cà phê của bạn thành một không gian đọc.

   Bạn có biết ở Westberlin ở Berlin, Đức là một quán cà phê và cửa hàng truyền thông, tất cả những cuốn sách và tạp chí được đặt ở phía trước và ở giữa dọc theo các bức tường. Lấy một vài cuốn sách và tạp chí yêu thích của bạn đặt trên kệ và bạn sẽ truyền cảm hứng việc đọc sách cho khách hàng vào mỗi buổi sáng. Một ý tưởng hay ho cho bạn, sao không thử ngay thôi. 

Thưởng thức cafe bên những cuốn sách – một không gian lãng mạn

6. Trưng bày dụng cụ pha cà phê của bạn.

   Bạn sẽ thấy nhiều cửa hàng cà phê ngày nay sử dụng các dụng cụ pha cà phê của họ không chỉ để pha cà phê, mà còn là một chi tiết thiết kế nội thất. Quán cafe được trưng bày bộ rót cà phê và cả bộ máy vận hành chế biến cà phê đóng vai trò như là các chi tiết trang trí chính. Tại sao bạn lại không làm như vậy nhỉ? Hãy trưng bày bộ lọc bằng gốm của bạn với một niềm tự hào.

Trưng bày dụng cụ pha chế cafe- một ý tưởng thiết kế mới mẻ cho bạn

   Mặc dù một vài khách hàng thích uống cà phê ở nhà nhưng có một vài điều khiến khách hàng cảm thấy khác biệt hơn khi đi uống cà phê quán nào đó. Không chỉ có người khác làm đồ uống cho mà khách hàng còn có thể ngồi thưởng thức không khí của quán. Tiếng mọi người nói chuyện rôm rả và âm nhạc du dương có thể hấp dẫn khách hàng. Vậy nên hãy luôn tạo một không gian sáng tạo, mới mẻ cho quán cafe của bạn để khách hàng luôn nhớ đến. Tham khảo TTA Décor để có thêm nhiều ý tưởng độc đáo cho việc thiết kế nội thất quán cà phê tại quận 11 TP HCM thu hút nhiều khách hàng hơn đến với quán cafe



Các tin khác

@ Facebook f