Thiết kế nội thất quán cà phê tại quận 1 TP HCM

     Bước đầu trong việc kinh doanh quán cà phê tại quận 1 thì việc thiết kế nội thất quán cafe tại quận 1 TP HCM  là rất quan trọng. Không gian đẹp của quán không những thể hiện cái “hồn” của quán mà còn là nơi ấn tượng đầu tiên để lại trong lòng khách khi lần đầu đặt chân đến và mong muốn đến lần thứ hai. Thậm chí nó còn góp phần tạo nên thương hiệu của quán sau này.

     Quán cà phê là nơi diễn ra các cuộc gặp gỡ từ các cuộc tụ họp bạn bè, gia đình, đôi lứa đến các cuộc gặp gỡ đối tác làm ăn. Đến quán cà phê không chỉ đơn giản là thưởng thức những giọt cà phê nơi đáy cốc cũng có thể là thư giãn, cần một nơi để cảm nhận… Vì vậy hãy tạo cho không gian quán cà phê của bạn một nét riêng biệt khó quên. Dựa trên tập khách hàng quán muốn hướng tới và ý muốn của chủ quán mà chúng tôi có những thiết kế tư vấn với những phong cách thiết đế ý tưởng khác nhau.

     Để đảm bảo tính thẩm mỹ và tối ưu công năng các không gian là điều mà cũng không phải quán cà phê nào làm được. Với những gợi ý sau hãy tham khảo cho việc thiết kế nội thất quán cafe tại quận 1 TP HCM của bạn.

     Phong cách thiết kế trẻ trung, màu sắc tươi sáng tráng kết hợp xanh lá tạo nên hơi thở tươi mát cho mùa hè. Không gian đem đến cảm giác thoải mái, hân hoan. Điểm nhấn trần nhà được trang trí lượn song màu sắc đồng nhất với nội thất tạo cảm giác  nhịp điệu, hài hòa.

     Phong cách thiết kế sang trọng. Việc sử dụng những chiếc đèn chùm thả vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp cho khồng gian bạn được chiếu sáng vừa đủ, không sáng quá mà cũng không tối quá. Giúp khách có cảm giác ấm cúng, thoải mái khi đến quán.
Quý khách có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế nội thất quán cafe tại quận 1 TP HCM

 

 

 



Các tin khác

@ Facebook f