Thiết kế nội thất quán cà phê tại huyện Bình Chánh TP HCM

1. Tên hợp với phong thủy quán cafe

   Khi đặt tên quán người ta thường sẽ xem trước cung chủ của người mở quán. Xem mệnh của họ hợp với tên mệnh gì từ đó đặt ra một cái tên thích hợp. Hơn nữa ngày tháng năm mở quán cũng có ảnh hưởng đến tên quán, tùy năm nào mà đặt tên cho hợp mệnh. Ta có thể xem theo sao ngũ hành: KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ.

Kinh doanh cafe cùng Trung tâm đào tạo pha chế và quản lý Arocking

Sao Ngũ Hành

   Kim sinh Mộc, Mộc sinh Thủy, Thủy sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim. Chúng ta có thể chọn cái tên mang mệnh sinh mệnh của cung chủ để mang đến sự hài hòa, thịnh vượng hơn cho quán.

   Trái lại nếu bạn đặt nhầm cái tên có mệnh khắc với mệnh của cung chủ vậy thì điều này thật sự không tốt. Nó sẽ mang lại nhiều điềm xấu và kìm hãm nhiều đến sự phát triển của quán bạn. Bạn hãy nên chú ý nhé!

2. Bày phối quầy thanh toán 

   Về phong thủy quán cafe, bạn cần phải đặt quầy thu tiền về phía bên phải nhìn từ bên trong cửa hàng; cùng một bức tường trơn (một màu) vững chắc đặt ngay phía sau. Điều này thể hiện sự ổn định của dòng tiền và theo phong thủy, cửa hàng được nhân viên hết lòng, tận tụy.

3. Dịch vụ và phong cách phục vụ

   Điều đặc biệt mà cho phong thủy quán cafe nên có đó là đối với tất cả khách đến bước đầu tiên không phải là hỏi khách cần gì. Hãy nên mang đến cho khách một cốc nước lọc rồi với nhẹ nhàng hỏi nhu cầu của khách. Đây là một cách phục vụ rất khéo léo, tạo được sự chuyên nghiệp của quán và lấy được thiện cảm của khách. Thêm vào đó là thái độ phục vụ của nhân viên. Người ta vẫn hay nói tâm trạng thường được lan truyền, bởi vậy nên người quản lý giỏi và nhân viên tận tâm sẽ biết cách để tạo bầu không khí cho khách hàng. Hãy chú ý nhiều hơn đến cảm nhận của khách hàng.

4. Cây phong thủy

   Có rất nhiều cung chủ đã chọn các loại cây: Lộc Vừng, Cây Phong Lá Đỏ, Cây Kim Tiền, Cây Phát Tài, Cây Ngọc Bích, … làm các loại cây phong thủy để tăng thêm sự hưng thịnh, tài lộc cho việc kinh doanh của quán. Cây là yếu tố dễ mang đến tài lộc và vận may đến cho quán bởi bản thân các loài cây đã mang trong mình vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên. Mang lại cảm giác được gần gũi, hòa mình với thiên nhiên của mỗi người. Những cảm giác thanh mát, trong lành và yên bình, … Lựa chọn cây làm vật trang trí đã là một lợi thế, mà lại chọn đúng loại cây hợp phong thủy vậy càng vẹn toàn.

 

  TTA Décor với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thiết kế nội thất quán cafe tại huyện Bình Chánh TP HCM đảm bảo đẹp mắt, phù hợp với không gian mặt bằng, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc và hạn chế những rủi ro phát sinh!



Các tin khác

@ Facebook f