Thiết kế nội thất nhà phố quận Tân Phú TP HCM

Đưa mảng xanh vào thiết kế nhà phố đẹp có khó gì
   Vốn ưa thích sự đơn giản, sạch sẽ và thoáng đãng, cô chủ nhỏ của căn nhà phố mà bạn sắp được ngắm nhìn dưới đây đã cùng các kiến trúc sư tạo nên một không gian sống vô cùng tuyệt vời trên diện tích đất 100m2, mặt tiền 5m và dài 20m. Vậy họ đã Thiết kế nội thất nhà phố quận Tân Phú TP HCM như thế nào?

   Ở Việt Nam, các khu dân cư được chia thành các ô đất nhỏ với diện tích 5mx20m. Rất ít người nghĩ đến việc đưa những mảng xanh vào nhà giống như các thiết kế nhà cấp 4 như kiểu ở nông thôn hay loại hình nhà vườn. Chính vì thế, những hình ảnh ngôi nhà phố san sát nhau chỉ thấy tường với tường là hình ảnh phổ biến. Thế nhưng thiết kế của cô chủ nhỏ kết hợp cùng với các kiến trúc sư này sẽ khiến nhiều người phải khâm phục và học hỏi.

   Bước vào không gian căn nhà này, người ta thấy tầng trệt được Thiết kế nội thất nhà phố quận Tân Phú TP HCM  vừa là nơi để xe máy, vừa là nơi tiếp khách. Ở khu vực này, cầu thang được thiết kế lên tầng được đặt sát tường giúp tiết kiệm không gian. Cầu thang được thiết kế theo kiểu hở, không khép kín là nét tinh tế để nới rộng không gian của tầng trệt.

   Thiết kế nội thất nhà phố quận Tân Phú TP HCM  của không gian này tại tầng trệt là thiết kế mở kết nối giữa không gian phòng khách và phòng bếp, khu vực ăn uống, nấu nước của gia đình. Tủ bếp tông màu trắng, kết hợp cùng giấy dán tường đồng màu họa tiết giả tường gạch đem lại vẻ đẹp nổi bật. Đồng thời cũng mang đến cảm giác thông thoáng và rộng rãi hơn nhiều cho căn nhà.

   Mảng xanh của không gian nhà này được chủ nhân đan xen ở phía cuối tầng 1. Một phòng ngủ ngăn cách với một khu vườn nhỏ có cỏ cây, bộ bàn ghế ngồi thư giãn và hứng được ánh sáng tự nhiên. Thiết kế này mang đến vẻ đẹp độc đáo giúp mang lại sự thông thoáng cho căn nhà giữa hàng ngàn ngôi nhà khác san sát nhau.

   Vật liệu của ngôi nhà này cũng hướng tới thiên nhiên như cầu thang, trần nhà, sàn nhà đều được làm từ gỗ. Mặt cầu thang được thiết kế từ những mảnh gỗ cùng với tay cầm kim loại. Sàn nhà được thiết kế với sàn gỗ tông màu trung tính và nhạt hơn màu gỗ của trần nhà. Chủ nhân của căn nhà này chọn đèn trần thả dài với sự đơn giản, mộc mạc giúp vừa mang đến sự rộng rãi lại có cảm giác gần gũi hơn.

   Tầng 2 của căn nhà này được Thiết kế nội thất nhà phố quận Tân Phú TP HCM  dành cho khu vực sinh hoạt, phòng đọc sách, phòng thờ. Còn lại tầng 2 cũng được thiết kế phòng ngủ, phòng vệ sinh. Tất cả các không gian này đều hướng tới khu vườn nhỏ được thiết kế ở giữa nhà. Nhờ có khu vườn này, không gian bỗng trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn hẳn. Chủ nhân cũng sử dụng tường kính thay vì tường gạch kín bưng. Điều này giúp tận dụng ánh sáng triệt để từ khu vườn mang lại.

    Không gian nhà được chủ nhân trang trí bằng nhiều chậu cây xanh nhỏ xinh. Cùng với đó, trần nhà được thiết kế giếng trời hiện đại để thu về ánh sáng cho không gian nhà triệt để nhất. Nhờ có không gian này, gia chủ hay khách đến chơi sẽ cảm thấy giữa không gian phố thị ngột ngạt vẫn có một nơi xanh mát với nhiều điều tuyệt vời đến thế.

   Chỉ với sự đơn giản trong thiết kế, không ngăn cách nhiều giữa các không gian, căn nhà này đã mang đến một vẻ đẹp và cảm nhận mới với thiết kế nhà phố đẹp mà hiện đại. Thiết kế này vẫn đảm bảo tính khoa học cũng như có thể đảm bảo được sự thông thoáng, mát mẻ nhất cho người sử dụng.

   Bạn có công nhận rằng thiết kế nhà phố đẹp của chủ nhân ngôi nhà này mang đến cho người khác nhiều cái để học hỏi đúng không nào. Với không gian này, người ta thực sự đã tìm được cho mình những điều mới mẻ và tuyệt vời ở đó. Còn bạn thì sao, thiết kế này có làm bạn siêu lòng?



Các tin khác

@ Facebook f