Thiết kế nội thất nhà phố quận Tân Bình TP HCM

Không gian sống xanh của ngôi nhà nhiều người mơ ước
   Nằm tại TP.HCM, ngôi nhà TTA Décor sẽ cùng bạn khám phá dưới đây là một trong những chuỗi ngôi nhà mang tên “Ngôi nhà cây xanh” đang đi theo xu hướng xây dựng chung của thế giới cũng như có thể giải quyết được thời tiết nóng nực vào mùa hè hay môi trường ngày càng ô nhiễm tại Việt Nam hiện nay.

   Không gian của ngôi nhà này thoạt nhìn từ ngoài vào sẽ thấy “xanh gì mà xanh thế”. Cảm giác như bạn lạc vào một khu rừng nào đó khiến tâm hồn mình bỗng dịu lại đến lạ. Sống ở không gian này, nóng bức ư, chuyện nhỏ.

   Phần mặt tiền của ngôi nhà này được chủ nhân lựa chọn loại cây thường xuân, nhìn có nét cổ kính khiến ta bỗng nghĩ hình như đang đến một khu nào đó của phố phường ở Mỹ, Nga,… Vẻ lạ mắt, độc đáo pha chút hoang dại của ngôi nhà này khiến người ta nghĩ tới hình như chủ nhân yêu thiên nhiên lắm thì phải. Vẻ rậm rạp này của cây cối sẽ giúp cái nắng chói chang, oi ả mùa hè không làm cho nhiệt độ trong nhà bị ảnh hưởng nhiều.

   Ở tầng trệt của ngôi nhà này, bạn sẽ thấy nơi này được dành cho phòng khách với một không gian mở, bên cạnh là cầu thang bằng gỗ với màu nâu sáng giúp nổi bật cả một không gian. Ngồi ở đây trò chuyện với chủ nhà, khách tới chơi sẽ được hòa mình trong sự thoáng mát từ cây cối và một cảm giác mà Mogi tin sẽ ít ở đâu có được.

   Phải nói rằng chủ nhân của ngôi nhà này hình như ngay từ đầu đã hướng đến không gian xanh trong nhà ở. Những cây xanh khá lớn được trồng tại tầng trệt như biến nơi này thành một khu vườn nhỏ. Không cần nhiều đồ đạc, không gian này có lượng ánh sáng tự nhiên cực lớn và cây cối mang đến không gian xanh mát cho nhà ở.

Nhà đẹp

Nét tinh tế của chủ nhân căn nhà này nằm ở việc thiết kế không gian mở theo đường chéo, vừa lấy được ánh sáng tự nhiên lại vừa có thể ngăn được ánh nắng trực tiếp, từ đó giúp làm mát. Chủ nhân của căn nhà này sẽ tiết kiệm được khối năng lượng từ việc không cần dùng điều hòa, không cần quá nhiều điện thắp sáng vì đã mát mẻ và đủ lượng ánh sáng vào nhà.

   Bước lên tầng cao nhất của ngôi nhà, bạn vẫn cảm nhận thấy gió mát được thổi lên. Khác với việc càng lên cao càng nóng của các ngôi nhà cao tầng ở Thành phố vì cái nắng chói chang.

   Phòng ngủ của ngôi nhà này được thiết kế nằm tại một khối khác của căn nhà đẹp này. Đương nhiên, chủ đề vẫn sẽ là cây xanh. Bạn sẽ thấy không gian sẽ luôn mang đến sự dễ chịu, gần gũi với màu xanh của thiên nhiên.

   Đừng tưởng sự dân giã, gần gũi của ngôi nhà này mà sự hiện đại không được nghĩ đến. Nếu thế thì bạn nhầm rồi nhé, còn vì sao nhầm thì nhìn vào phòng tắm của căn nhà này đi. Mặc dù không phải quá hiện đại nhưng cũng đủ để làm siêu lòng ai đó rồi đấy. Bồn tắm mang hơi thở thiên nhiên, vừa tắm lại vừa được thư giãn ngắm thiên nhiên bên ngoài. Đừng lo, dù là vách tắm kính nhưng cũng chẳng ai làm phiền tới sự riêng tư của bạn được đâu

   Đi trong ngôi nhà này mà cứ như thể bạn đang đi lạc trong một khu rừng nào đó đấy. Thi thoảng buồn buồn, stress, áp lực, đi dạo một vòng quanh nhà, tỉa tót, chăm sóc cây cối chắc cũng làm bạn xua tan được đi hết những muộn phiền. Sống trong một không gian thế này thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không nào.

   Một không gian sống xanh, một nơi sống lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên, quả thực đây là niềm mơ ước không chỉ của riêng bạn mà còn của nhiều người khác nữa đấy. Bạn có thấy kiểu thiết kế này nên được ứng dụng nhiều khi mà môi trường, khí hậu đang ngày càng bị ô nhiễm do chính con người chúng ta hay không?

TTA Décor với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ mang đến cho bạn dịch vụ Thiết kế nội thất nhà phố tại quận Tân Bình TP HCM đảm bảo đẹp mắt, khéo léo và hài hòa giữa không gian sử dụng, độ thông thoáng, tỷ lệ nội thất phù hợp. Hãy hướng đến mục tiêu tạo ra một không gian sống đơn giản và thoải mái nhất có thể.



Các tin khác

@ Facebook f