Thiết kế nội thất nhà phố quận Gò Vấp TP HCM

1. Thiết kế nhà đẹp sinh thái với dây leo trang trí
   Mới đây, một căn nhà đẹp mặt phố tại quận 1 TP.HCM đã gây bất ngờ khi thực hiện ý tưởng trang trí táo bạo với dàn dây leo độc đáo. Khi được hỏi về cách bài trí này, chủ nhân không ngại ngùng chia sẻ mong muốn vừa tạo ra không gian xanh, thoáng đãng cho căn nhà, vừa chống trộm vô cùng hiệu quả. Và quả thực, với dàn dây leo phủ kín hai mặt trước sau và kéo dài tới tận phần mái của ngôi nhà thì đúng là chẳng có một kẻ trộm nào có thể xâm nhập được.

   Với việc chọn dây leo trang trí làm hàng rào chống trộm, thiết kế nhà đẹp này vừa trở nên ấn tượng, vừa tạo nên khoảng không gian xanh mang đầy ý nghĩa sinh thái. Ngay tại các khoảng trống tại khu vực ban công hay qua khung cửa sổ, căn nhà vẫn đón được ánh nắng đầy ấm áp len lỏi tới khắp mọi nơi. Tấm màn che xanh bao phủ cả hai mặt trước sau chẳng những giúp cản bụi đường mà còn khiến cho căn nhà trở nên thoáng rộng và luôn tràn ngập màu xanh tươi cùng cảm giác bình yên thư giãn.

    “Tấm màn che xanh” được tạo nên bởi dây leo này không những tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho căn nhà đẹp mà thiết kế này còn chứng minh hiệu quả vượt trội trong việc đảm bảo sự riêng tư cũng như an toàn cho các thành viên trong gia đình. Nhìn từ phía ngoài, bạn chẳng thể nào theo dõi được hoạt động ở bên trong để mà phát sinh ý tưởng đột nhập hay trộm cắp.

   Với sự kết hợp của dây leo và các khung thép mạ kẽm, những sợi dây leo được định hình một cách dễ dàng và tạo nên thiết kế nhà đẹp ấn tượng. Nếu như gia đình bạn đang sở hữu căn nhà mặt phố, ý tưởng này hoàn toàn có thể được hiện thực hoá một cách dễ dàng với mức chi phí không quá cao.


2. Trang bị song cửa hiện đại phù hợp
   Những chiếc chấn song cửa sổ luôn là gợi ý vô cùng hữu ích trong việc chống trộm một cách hiệu quả. Điều đó khiến cho chúng nhanh chóng lọt vào top các ý tưởng thiết kế nhà đẹp chống trộm được yêu thích nhất năm 2019. Với việc sử dụng chấn song, gia đình bạn hoàn toàn có thể an tâm mỗi khi vắng nhà hoặc thoải mái mở cửa sổ đón gió mát bất kể ngày đêm mà không lo có người lạ đột nhập.

   Phù hợp với cả những căn nhà mang phong cách kiến trúc truyền thống và hiện đại, hãy tham khảo ngay một vài cách thiết kế nhà đẹp chống trộm hiệu quả dưới đây:.

   Thiết kế chấn song cửa số khá hiện đại và tinh tế cho không gian phòng tắm. Với kiểu cửa sổ cao, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng kiểu song cửa mắc lưới tròn này để vừa thuận tiện đón sáng, vừa mang lại sự an toàn, riêng tư trong không gian sống của mình.

   Một thiết kế nhà đẹp khác nổi bật với cách bài trí chấn song cửa sổ bản to chủ đạo với hai màu trắng đen tại khu vực phòng khách. Sự kết hợp hoàn hảo với rèm cửa mang tới cho căn nhà của bạn sự an tâm và tầm nhìn rộng thoáng, đẹp mắt.

3. Thiết kế nhà đẹp chống trộm với ô cửa sổ độc đáo
   Nếu như bạn đề cao tính nghệ thuật trong thiết kế nhà đẹp của mình thì gợi ý sáng tạo dựa ngay trên những ô cửa sổ sẽ giúp bạn có được không gian sống vô cùng thú vị. Vẫn là sự kết hợp của cửa sổ và những thanh chấn song nhưng chúng trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều với những đường cong uốn lượn.

   Tham khảo ngay cách thiết kế nhà đẹp với cửa sổ này để sáng tạo cho không gian phòng cách. Những khung cửa rộng được bài trí bởi hai màu sắc đen – trắng vừa mang tới sự hiện đại, tinh tế cho căn nhà, vừa trở nên ăn khớp vô cùng với đồ đạc nội thất ở bên trong. Phong cách thiết kế mang đặc trưng của các toà nhà New York này hiện nay được yêu thích và ứng dụng rất nhiều tại các căn biệt thự mặt phố.

   Nếu như bạn yêu thích phong cách cổ điển trong thiết kế nhà đẹp của mình thì những ô cửa sổ xinh đẹp thế này sẽ không thể nào bị bỏ lỡ. Với cột trụ được điêu khắc ấn tượng và bài trí đan xen với ô cửa tạo nên các vách ngăn độc đáo cho căn nhà. Chúng vừa thể hiện được tư duy thẩm mỹ của chủ nhân, vừa là cách chống trộm vô cùng hiệu quả.

   Một gợi ý khác dành cho bạn khi muốn thiết kế nhà đẹp chống trộm với ô cửa sổ xinh đẹp. Tuy được bài trí vô cùng bắt mắt với màu sắc nổi bật nhưng cũng không thể nào phủ nhận tác dụng của chúng trong việc ngăn người lạ bất ngờ đột nhập vào phía bên trong.

TTA Décor với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ mang đến cho bạn dịch vụ Thiết kế nội thất nhà phố tại quận Gò Vấp TP HCM đảm bảo đẹp mắt, khéo léo và hài hòa giữa không gian sử dụng, độ thông thoáng, tỷ lệ nội thất phù hợp. Hãy hướng đến mục tiêu tạo ra một không gian sống đơn giản và thoải mái nhất có thể.



Các tin khác

@ Facebook f