Thiết kế nội thất nhà phố quận 8 TP HCM

   Là một trong những kiến trúc sư của Công ty Coppin Dockray – có thể nói Utzon đã nâng tầm tên tuổi trong làng thiết kế với các sản phẩm nổi bật.  Riêng tại Anh, Utzon vừa cho ra đời sản phẩm nhà xinh với thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại với tên gọi Ahm House.

  Ban đầu ngôi nhà này không quá đặc biệt dù được “bảo trì” tốt. Dù vậy, với sự cải tạo lại qua bàn tay thiết kế của Utzon cùng với đó là đội ngũ Coppin Dockray đã biến ngôi nhà trở lại với bộ dạng đặc biệt hơn rất nhiều.

  “Ngôi nhà là một thiết kế được hình thành với cách đầy thuần thục. Cách bố trí thông minh theo cách mà tòa nhà này được thiết kế,” đại diện nhà thiết kế Coppin Dockray cho biết.

  Với các bức tường lớn bằng kính, vật liệu phù hợp này được xem phù hợp với sự trực quan cho nội thất nhà xinh một cách hài hòa nhất. Gạch Aalebury Pale được đóng khung bởi một cấu trúc lộ. Trần nhà và các mảnh gỗ sử dụng loại gỗ có tông màu ấm, trong khi cả sàn bên trong và bên ngoài là gạch men.

  Đội ngũ thiết kế đã tạo ra một số đồ nội thất nhà xinh riêng biệt, bao gồm một bàn cà phê bằng đá cẩm thạch, và một một số thứ khác được làm từ gỗ thông để cho ra các sản phẩm gỗ nội thất với vải đen Oregon.

  Và có thể nói, với ý tưởng thiết kế này, kiến trúc sư Utzon đã ghi điểm 10 chất lượng trong mắt những ai yêu thích mẫu nhà này.

 

TTA Décor với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ mang đến cho bạn dịch vụ Thiết kế nội thất nhà phố tại quận 8 TP HCM đảm bảo đẹp mắt, khéo léo và hài hòa giữa không gian sử dụng, độ thông thoáng, tỷ lệ nội thất phù hợp. Hãy hướng đến mục tiêu tạo ra một không gian sống đơn giản và thoải mái nhất có thể.



Các tin khác

@ Facebook f