Thiết kế nội thất nhà phố quận 10 TP HCM

   Thực tế, để xây dựng một ngôi nhà, gia chủ cần trải qua nhiều công đoạn, từThiết kế nội thất nhà phố quận 10 TP HCM đến ngoại thất, màu sơn... Với thời tiết nắng mưa thất thường như Việt Nam thì việc đảm bảo màng sơn bao phủ luôn bền đẹp là vấn đề quan tâm của nhiều gia chủ. 

   Anh Nguyễn Trường Thương, Hà Nội cho rằng, kỹ thuật xây dựng của các nhà thầu ngày càng cao. Hiện nay, nhiều ngôi nhà đẹp về mẫu mã, màu sắc bên ngoài. Ấp ủ dự định đã lâu, năm ngoái anh quyết định xây nhà. 

   Tuy nhiên, khi hoàn thiện chưa lâu thì căn hộ xuất hiện một loạt các khuyết điểm khiến anh vô cùng khó chịu. Màu sơn bên ngoài vẫn đẹp, chưa phai nhưng bị rêu mốc bám đầy làm mất thẩm mỹ. Không chỉ vậy, tường loang màu khắp nơi khiến gia đình đau đầu, tìm cách để trị dứt điểm. 

Tường nhà nhanh chóng bị bám đầy rêu mốc, loang màu chỉ sau vài mùa mưa nắng

Với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam, tường nhà nhanh chóng bị bám đầy rêu mốc, loang màu chỉ sau vài mùa mưa nắng. 

   Anh cho biết, trong quá trình xây dựng anh tin tưởng giao mọi công việc cho nhà thầu, từ khâu nguyên liệu. Tuy nhiên, nhà thầu không tư vấn cho anh việc chọn sơn ngoại thất. Bản thân gia đình anh lúc đó cũng chỉ quan tâm đến việc chọn sơn đảm bảo màu sắc không phai chứ không để ý về độ bền đẹp theo thời gian.   

Với Dulux Weathershield, ngôi nhà vừa bền màu, không rêu mốc, không loang màu.

Với các tính năng của sơn Dulux Weathershield, ngôi nhà bền màu, hạn chế rêu mốc, không loang màu.

   Vừa rồi, sửa lại nhà, anh được nhà thầu Dulux tư vấn kỹ về màu sắc, tính năng của từng loại sơn có thể chống lại các tác nhân gây hại của thời tiết. Theo nhà thầu, sơn ngoại thất Dulux Weathershield có thể giúp màng sơn không phai màu, giữ gìn vẻ đẹp ngôi nhà. 

   Sơn ngoại thất cao cấp Dulux Weathershield với những tính năng như Akali Guard giúp ngăn ngừa hơi ẩm và muối kiềm tấn công phá hủy màng sơn, chống loang màu vượt trội. Smart Release giúp chống rêu mốc lâu hơn nhờ các hạt phân tử có khả năng giải phóng, bám chắc và hoạt động linh hoạt trên bề mặt sơn. Color Lock chống phai màu hiệu quả dù ngôi nhà trải qua mùa mưa nắng.

TTA Décor với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ mang đến cho bạn dịch vụ Thiết kế nội thất nhà phố tại quận 10 TP HCM đảm bảo đẹp mắt, khéo léo và hài hòa giữa không gian sử dụng, độ thông thoáng, tỷ lệ nội thất phù hợp. Hãy hướng đến mục tiêu tạo ra một không gian sống đơn giản và thoải mái nhất có thể.



Các tin khác

@ Facebook f