Thiết kế nội thất căn hộ huyện Nhà Bè TP HCM

Những tiêu chí lựa chọn căn hộ của gia đình trẻ

   Không gian ấm áp, tích hợp tiện ích đồng bộ, thuận tiện giao thông… là tất cả những gì chị Minh Hòa (Nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy, Hà Nội) mơ ước về tổ ấm của gia đình.

   “Thời buổi tấc đất tấc vàng, một căn hộ hiện đại và gần trung tâm hầu như đều phải trả ít nhất 2 tỷ đồng trở lên. Tuy nhiên với vợ chồng trẻ mới có chút tích lũy, cùng sự hỗ trợ của bố mẹ như gia đình mình thì mong muốn tìm được căn hộ như vậy nhưng có mức giá dễ chịu hơn, khoảng trên dưới 1 tỷ đồng.” – chị Hòa cho biết.

 

   Không riêng gia đình chị Hòa, phần lớn các cặp vợ chồng trẻ không cần một căn hộ quá rộng nhằm tiết kiệm chi phí. Họ chú ý hơn đến các tiêu chí khác như đầy đủ không gian sinh hoạt, thiết kế hiện đại, đẹp mắt và thuận tiện di chuyển. “Mình thích những khu nhà được trang bị các tiện ích như bãi đậu xe, phòng gym, khu vui chơi sinh hoạt cho các con… Đặc biệt những tiện ích được tích hợp cần có chất lượng cao để đảm bảo cho sinh hoạt của vợ chồng con cái. Cùng với đó, cần dễ dàng cho việc di chuyển, đưa đón con cái đi học, mua sắm, vui chơi thậm chí là về quê thăm ông bà. Quả thực không dễ tìm được một căn hộ đáp ứng được tất cả tiêu chí mà giá hợp lý.”, chị Hòa cũng chia sẻ thêm.

TTA Décor  là đơn vị chuyên Thiết kế nội thất căn hộ huyện Nhà Bè TP HCM cao cấp sang trọng và hiện đại. Các nhà thiết kế nội thất của TTA Décor phối hợp chặt chẽ với nhau trong từng chi tiết của bản vẽ, cân đối với tình hình thực tế, nhằm tạo ra nét độc đáo và đảm bảo tính thống nhất cho toàn bộ không gian nội thất của chung cư cao cấp. Chúng tôi sinh ra với sứ mệnh chắp cánh cho những giấc mơ của quý khách hàng và hiện thực hóa những giấc mơ đó.



Các tin khác

@ Facebook f