Thiết kế nội thất biệt thự quận 7 TP HCM

   Hãng thiết kế Walker Warner Architects mới đây cho ra đời sản phẩm siêu villa với Thiết kế nội thất biệt thự quận 7 TP HCM  độc đáo, mang tầm nhìn ngút ngàn hướng biển. Tạo không gian sống thoải mái, thoáng đạt, hứng khởi cho gia chủ.

Vẻ đẹp căn nhà.
Không sử dụng quá nhiều vật liệu cầu kỳ, đắt tiền. Ngôi nhà qua bàn tay các thợ thiết kế của Walker Warner Architects vẫn mang một vẻ đẹp lạ thường.
 Gam màu của ngôi nhà.
Dễ nhận thấy, gam màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng. Lý giải về điều này, đại diện thiết kế Walker Warner Architects cho rằng nó phù hợp với màu và không khí của ánh nắng, gió biển. Tạo nên một sự tổng hòa cần thiết.
 Chỉ cần ngồi trong phòng khách, gia chủ có thể dễ dàng nhìn trọn ra biển. Hít thở bầu không khí gió biển, cảnh sóng vỗ.
 Khu vực bếp.
Khu vực bếp cũng được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sự gọn nhẹ, sang trọng, thoáng đạt ở mức tối đa có thể.
Một góc khác của ngôi nhà. Nơi gia chủ có thể vừa tiếp khách vừa nhìn ra biển.
 Khu vực để các dụng cụ lướt sóng, tắm biển.
 Vào buổi sáng, nếu muốn tắm nắng, ngôi nhà có ban công cho người trong nhà vừa sử dụng để tắm nắng, uống trà hoặc cà phê và ngắm nhìn cảnh sắc biển vào buổi sáng.
 Góc nhìn ngôi nhà từ trên cao. 
Không chỉ mang vẻ đẹp vào ban ngày. Vào ban đêm, ngôi nhà vẫn toát lên vẻ cuốn hút lạ thường. Và tầm nhìn hướng ra biển vẫn trọn vẹn.

Thông tin liên hệ:
TTA Décor
Đt: 0911 343 553
Email: xinchao@tta-decor.com
Website: tta-decor.com
Đc: 361/2 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp

 


Các tin khác

@ Facebook f