Thiết kế nội thất biệt thự quân 6 TP HCM

   Bên cạnh những mẫu nhà gỗ đẹp mắt, hãng thiết kế Walker Warner Architects luôn thể hiện điểm mạnh bằng việc cho ra đời những mẫu Thiết kế nội thất biệt thự quân 6 TP HCM đầy “độc đáo”. Mới đây, họ vừa trình làng một”siêu phẩm” tại vùng đồi núi Tây Ban Nha.

   Mang phong cách thiết kế “thoáng” và vây quanh được bao phủ bởi cây xanh. Nên dễ dàng thấy Villa hưởng trọn mọi ánh sáng cũng như độ “thông thoáng” cần thiết từ mọi phía.
   Vào buổi sáng, ánh nắng mặt trời chiếu rọi trực tiếp vào nhà. Khu vực này được bố trí như nơi tiếp khách ngoài trời. Đồng thời để gia đình gia chủ có thể tận hưởng không khí trong lành vào sáng sớm.
   Dễ dàng nhận thấy các gam màu của đạo là màu nâu của gỗ và màu trắng của các bức tường. Ý tưởng các nhà thiết kế đưa ra là làm sao để dung hòa một các vật liệu lại với nhau một cách tốt nhất có thể.
   Mái của villa được sử dụng băng vật liệu gỗ để lợp và được gia cố bởi các niềng lại bởi những thanh thép. Vừa không mất nhiều chi phí, vừa đơn giản nhưng lại vô cùng hợp lý với thiết kế.
   Từ khu vực phòng khách trong nhà,gia chủ có thể hướng ánh nhìn ra phía đồi núi. Cảnh đẹp sẽ được tô điểm bởi một hồ bơi bên cạnh thảm cỏ xanh.
   Xung quanh villa, có đến 3 khu vực dùng để tiếp khách khi có thể. Một góc vào ban đêm của ngôi nhà.
   Và vào ban đêm, ngôi nhà trở nên nổi bật với những ngôi nhà khác trong khu vực lân cận.

Thông tin liên hệ:
TTA Décor
Đt: 0911 343 553
Email: xinchao@tta-decor.com
Website: tta-decor.com
Đc: 361/2 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp

 


Các tin khác

@ Facebook f