Thiết kế nội thất biệt thự quận 12 TP HCM

Để giúp góc giặt thẩm mỹ hơn, gia chủ có thể sử dụng hệ thống tủ ốp tường mang đến sự gọn gàng, sạch sẽ...

Đặt máy giặt trong tủ, kệ 

Bạn có thể thiết kế một bộ tủ với kích thước vừa với diện tích phòng giặt, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của gia đình, không nên mua nhiều giá kệ không đồng bộ, thiếu tính thực tiễn. 

Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho phòng giặt, chủ hộ có thể Thiết kế nội thất biệt thự quận 12 TP HCM mảng tường có họa tiết độc đáo kết hợp với hệ thống tủ gam màu trắng sáng. Điều này có thể làm tươi mới, tạo nên nét hiện đại cho ngôi nhà. 

Ý tưởng thiết kế góc giặt xứng tầm với biệt thự sang trọng (bài xin Edit) - 4

Đặt máy giặt trong tủ, kệ có thể giúp góc giặt gọn gàng, bắt mắt. 

Chọn phong cách thiết kế tương đồng với căn hộ 

Một căn biệt thự đẹp không đơn thuần chỉ là sự rộng rãi về mặt diện tích, sự cầu kỳ trong Thiết kế nội thất biệt thự quận 12 TP HCM khung nhà mà còn ở sự đồng bộ về nội thất, phong cách bài trí.

Dù góc giặt chỉ là công trình phụ nhưng để tạo sự đồng nhất, gia chủ nên lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với căn hộ. Đó có thể là phong cách tối giản, cổ điển hay phong cách sống xanh. Tùy theo cấu trúc của nhà, phòng giặt cũng nên sở hữu một Thiết kế nội thất biệt thự quận 12 TP HCM tương đồng. 

Bên cạnh đó, gia chủ có thể Thiết kế nội thất biệt thự quận 12 TP HCM không gian giặt là của gia đình với cửa sổ để tạo sự thông thoáng, giảm bớt mùi của hóa chất tẩy rửa. Ngoài ra, phòng giặt giáp cửa sổ còn giúp chủ hộ có thể ngắm nhìn quang cảnh xung quanh.  Những tán cây xanh, chậu hoa nhiều màu sắc có thể mang lại cảm hứng cho người nội trợ mỗi khi thực hiện công việc giặt giũ.  

Ý tưởng thiết kế góc giặt xứng tầm với biệt thự sang trọng (bài xin Edit) - 1

Việc thiết kế thêm cửa sổ có thể giúp góc giặt thông thoáng, mát mẻ hơn. 

Bố trí góc giặt tại các khoảng trống trong nhà 

Một không gian sống rộng rãi với các đồ dùng sắp xếp khoa học là điều gia chủ nào cũng mong muốn. Chủ hộ có thể tận dụng diện tích những khoảng trống trong nhà như: chân cầu thang, nhà kho mini để thiết kế góc giặt. 

Để tăng thêm tích tiện tích, thẩm mỹ cho không gian này, gia chủ lựa chọn thêm tủ chứa để đựng thiết bị giặt, các hóa chất tẩy rửa. 

Ý tưởng thiết kế góc giặt xứng tầm với biệt thự sang trọng (bài xin Edit) - 2

Gia chủ có thể tận dụng khoảng trống dưới chân cầu thang, mua thêm các vật dụng đựng hóa chất tẩy rửa khi thiết kế không gian giặt giũ. 

Lựa chọn máy giặt có thiết kế thẩm mỹ

Ngoài chức năng hiện đại, một chiết máy giặt có kiểu dáng đẹp, tiết kiệm diện tích sẽ giúp biệt thự sang trọng hơn. Theo đó, nhiều thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nghiên cứu, sản xuất máy giặt lồng đôi có thể giặt 2 mẻ áo quần cùng lúc, hội tụ tính năng giặt và sấy, giúp tiết kiệm diện tích không gian sống thay vì đặt 2 thiết bị. Máy giặt thông minh còn giúp chủ nhân có thể  điều khiển việc giặt quần áo trên điện thoại di động. 

 


Các tin khác

@ Facebook f